Ngày 16/10, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã chính thức công bố dự án Khu phức hợp căn hộ - Trung tâm thương mại cao cấp Western Dragon.    

Hoàng Anh Sài Gòn công bố dự án mới

Một Thế Giới | 16/10/2015, 17:56

Ngày 16/10, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã chính thức công bố dự án Khu phức hợp căn hộ - Trung tâm thương mại cao cấp Western Dragon.    

Western Dragon được đánh giá là khu phức hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp thuộc loại đẳng cấp nhất tại khu vực cửa ngõ phía Tây TPHCM hiện nay.

Dự án thuộc khu đô thị An Lạc, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân và được coi là vị trí đắc địa hàng đầu bởi khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm lớn như quận 6, quận 8 thông qua một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện.Cong ty Dia oc Hoang Anh Sai Gon,
Mô hình dự kiến của dự án Khu phức hợp căn hộ - Trung tâm Thương mại cao cấp Western Dragon.
Với tổng diện tích khu đất rộng gần 8.000m2, Western Dragon sẽ gồm 3 tòa tháp, chia làm 2 block với tầng hầm liên thông, mỗi tòa tháp cao 18 tầng, trong đó có 3 tầng là trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực...

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Hoàng Anh Sài Gòn cho biết: "Western Dragon là dự án đầu tiên mà Hoàng Anh Sài Gòn tham gia với tư cách là nhà đầu tư, và cũng là dự án khởi đầu cho chặng đường nhiều khát vọng của chúng tôi",

Ngoài ra, tại lễ ra mắt dự án, HASR và BCCI đã ký kết hợp tác chiến lược dự án Western Dragon. Tiếp đó chủ đầu tư BCCI cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB).
Cong ty Dia oc Hoang Anh Sai Gon,
Lễ ký kết được diễn ra tốt đẹp với sự tham gia đầy đủ của các bên. 
Theo đó, OCB sẽ hỗ trợ khách hàng của dự án Western Dragon vay với lãi suất ưu đãi, đồng thời thực hiện bảo lãnh đối với dự án Western Dragon.
Dự kiến, dự án sẽ tiến hành mở bán đợt đầu tiên vào tháng 11/2015.
Kim Huyên - Trang Phạm

Bài liên quan
Xiaomi hưởng lợi khi Apple hủy dự án ô tô điện: Hơn 50% chủ sở hữu SU7 là người dùng Apple
Việc Xiaomi gia nhập thị trường ô tô điện đã nhận được sự yêu thích đáng ngạc nhiên của người dùng Apple. Dù là một sản phẩm mới trong lĩnh vực ô tô điện, chiếc sedan Speed Ultra 7 (SU7) của Xiaomi đã chiếm được 51,9% đơn đặt hàng trước từ người dùng Apple.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Anh Sài Gòn công bố dự án mới