Hoàng Bách, Dũng Hà đều chia sẻ những điều bất mãn của mình, thậm chí là cảm thấy bị xúc phạm khi xuất hiện cùng nhân vật như Tùng Sơn.

Hoàng Bách, Dũng Hà bức xúc vì dự sự kiện với Tùng Sơn

maihuong | 14/10/2016, 19:51

Hoàng Bách, Dũng Hà đều chia sẻ những điều bất mãn của mình, thậm chí là cảm thấy bị xúc phạm khi xuất hiện cùng nhân vật như Tùng Sơn.

Trong một sự kiện giải trí diễn ra vàotối qua ở TP. HCM cósự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Long Nhật, Lâm Chi Khanh, Ưng Hoàng Phúc, Bằng Cường, Hoàng Bách, Dũng Hà… Đáng chú ý hơn cả là có cả sự góp mặt của hotgirl Bà Tưng (Huyền Anh) và ‘Công chúa Thủy Tề’ Tùng Sơn khiến sao Việt tỏ ra khá sốc.

Long Nhật, Lâm Chi Khanh, Ưng Hoàng Phúc

Ai cũng biết Huyền Anh từng nổi đình nổi đám trên Facebook với những chiêu trò lố bịch thế nào. Bẵng đi một thời gian, gần đây dân mạng lại tiếp tục xôn xao nhân vật Tùng Sơn. Ngoài ngoại hình chẳng hề ăn ảnh, phong cách ăn mặc chẳng giống ai thì Tùng Sơn còn có những phát ngôn hay clip khiến người xem sởn da gà…

Hoàng Bách

Việc Tùng Sơn và Bà Tưng được mời đi dự sự kiện, đứng chung sân khấu với những ngôi sao có tên tuổi và lao động nghệ thuật chân chính khiến nhiều người không hài lòng. Đây cũng là điều khiến nam ca sĩ Hoàng Bách vô cùng bức xúc và đã đăng đàn trên Facebook ngay lập tức.

"Ai đã từng làm việc với tôi đều biết cách làm việc của tôi như thế nào!
Tuy nhiên, cộng tác vui vẻ và nhiệt tình không có nghĩa là dễ dãi!
Và cũng có thể vì tôi chưa nói nên những nhà tổ chức chưa biết, nên lần này, tôi không trách móc hay lên án gì cả, chỉ là bức xúc nên xin phép được thông báo như sau:
NẾU TRONG DANH SÁCH CHƯƠNG TRÌNH CÓ NHỮNG NHÂN VẬT "NỔI TIẾNG" CHẲNG VÌ SẢN PHẨM HAY ĐÓNG GÓP GÌ ĐÀNG HOÀNG CHO XÃ HỘI THÌ XIN PHÉP NHÀ TỔ CHỨC CHỦ ĐỘNG XOÁ TÊN TÔI RA!
Tôi không muốn sáng hôm sau, tên và hình ảnh của tôi được "vinh dự" đứng cạnh họ trên báo chí!
Trân trọng!"

Dù không viết rõ tên nhưng ai cũng biết được nam ca sĩ đang nói đến nhân vật nào.Hoàng Báchnói thẳng rằng nếu đã mời những nhân vật như vậy thì tốt nhất là nên gạch tên anh khỏi danh sách khách mời. Quan điểmnày của anh được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

Ngay sau đó, ca sĩ Dũng Hà cũng viết: “Nếu công ty đối tác của sự kiện đêm nay muốn được sự ủng hộ của mọi người trong các sự kiện sắp tới, thì vui lòng nhắc nhở em nhân viên nào phụ trách mảng quan hệ ý thức rõ đâu là nghệ sĩ thực thụ. Đừng bạ ai cũng mời. Chúng tôi không thể đứng chung với thể loại làm khùng, làm điên, làm màu, diễn trò ngay cả trong việc cố tình té ngã dập mặt mà cũng không ai thèm chú ý. Đừng xúc phạm nhân vật công chúa thủy tề trong truyền thuyết. Thật lố lăng, kệch cỡm và phá hỏng hầu như toàn bộ cảm giác tốt đẹp còn lại dành cho chương trình.

Mình không dám nhận mình là nghệ sĩ tên tuổi hay là nhân vật quan trọng gì cả. Nhưng mình hiểu giá trị mình nằm ở đâu. Và những lời góp ý này hoàn toàn chân thành đến các anh chị em là bạn bè và người thân của mình đang làm tại công ty đối tác",Dũng Hà viết trên trang cá nhân.

XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Bách, Dũng Hà bức xúc vì dự sự kiện với Tùng Sơn