Tối 3.5, Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định cho học sinh dừng đến trường kể từ ngày 4.5 cho tới khi có thông báo mới.

Học sinh Hà Nội được nghỉ học, chuyển sang học trực tuyến từ 4.5

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 03/05/2021, 19:14

Tối 3.5, Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định cho học sinh dừng đến trường kể từ ngày 4.5 cho tới khi có thông báo mới.

Các học sinh cấp học từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tạm dừng đến trường từ ngày 4.5 đến khi có thông báo mới. Trong thời gian không đến trường, học sinh chuyển sang học trực tuyến.

day-hoc-truc-tuyen(1).jpg
Hà Nội bắt đầu cho học sinh học trực tuyến để phòng dịch bệnh COVID-19

Bên cạnh đấy, việc tổ chức khảo sát đối với lớp 12 theo Công văn số 1162/SGDĐT-GDPT ngày 12.4.2021 của Sở GD-ĐT về việc hướng dẫn kiểm tra khảo sát đối với lớp 12 THPT năm học 2020-2021 tạm hoãn, đợi hướng dẫn sau.

Với những trường có lịch kiểm tra học kỳ 2 phải tạm dừng và tổ chức vào thời gian phù hợp. Cho đến nay, cả nước có 5 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học phòng dịch trước những diễn biến của dịch COVID-19: Hà Nội, Yên Bái, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hưng Yên. Trong đó, Vĩnh Phúc, Hà Nam cho học sinh toàn tỉnh dừng đến trường; Yên Bái và Hưng Yên chỉ thực hiện với khu vực nguy cơ cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Hà Nội được nghỉ học, chuyển sang học trực tuyến từ 4.5