Chiều 2.5, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết hiện nay tình hình dịch bệnh vẫn được kiểm soát nên học sinh vẫn trở lại trường học bình thường.

Học sinh Hà Nội vẫn trở lại lớp học bình thường vào ngày mai

Dạ Thảo | 02/05/2021, 14:49

Chiều 2.5, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết hiện nay tình hình dịch bệnh vẫn được kiểm soát nên học sinh vẫn trở lại trường học bình thường.

Trao đổi với báo chí, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết ngày 3.5, học sinh bậc THCS, THPT của Hà Nội vẫn trở lại trường bình thường.

Được biết, trước ngày nghỉ lễ 30.4 và 1.5, Sở GD-ĐT đã có công văn yêu cầu các trường tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống, chống dịch COVID-19 và chuẩn bị sẵn sàng phương án học trực tuyến. Do đó, trong tình huống dịch bệnh phức tạp, có yêu cầu chuyển sang học trực tuyến, các trường vẫn có thể đáp ứng.

hoc-sinh-nghi-covid.jpg
Học sinh THCS, THPT ở Hà Nội sẽ trở lại trường vào ngày mai

Sở đã yêu cầu các trường tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

"Chính vì thế, các trường đã tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh nên tình hình dịch bệnh về cơ bản vẫn được kiểm soát nên học sinh vẫn đến trường bình thường. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình và sẽ có thông báo sớm nhất tới các Phòng GD-ĐT và các trường" - đại diện Sở GD-ĐT cho hay.

Còn riêng các học sinh tiểu học và mầm non trên địa bàn Hà Nội sẽ được nghỉ liền 4 ngày và trở lại trường vào thứ ba ngày 4.5. Học sinh cấp THCS, THPT, học viên trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên được nghỉ liền 3 ngày, trở lại trường vào ngày mai ngày 3.5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Hà Nội vẫn trở lại lớp học bình thường vào ngày mai