Mua sắm Giáng Sinh, rinh ngàn quà đỉnh” là chương trình tri ân của Home Credit  diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến 31.12. Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện tử, gia dụng hoặc xe máy sẽ được Home Credit tặng quà Giáng sinh và Năm mới.

Home Credit tặng quà nhân dịp Giáng sinh và Năm mới

31/10/2014, 16:45

Mua sắm Giáng Sinh, rinh ngàn quà đỉnh” là chương trình tri ân của Home Credit  diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến 31.12. Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện tử, gia dụng hoặc xe máy sẽ được Home Credit tặng quà Giáng sinh và Năm mới.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng vay mua xe máy từ ngày 01.11 – 31.12.2014; vay mua hàng điện tử, điện gia dụng tại các cửa hàng của đối tác, đại lý chiến lược của Home Credit hoặc vay tiền mặt tại các đại lý bưu điện VNPT có liên kết với Home Credit từ ngày 15.11 – 31.12.2014 sẽ được tặng ngay các quà tặng hấp dẫn.
Chương trình khuyến mãi Home Credit tặng quà Giáng sinh và Năm mới được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt, ngoài quà tặng, khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện tử, điện gia dụng và vay tiền mặt còn có cơ hội rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 75 triệu đồng. Home Credit sẽ tiến hành tổ chức rút thăm thành 03 đợt (5.12, 19.12 và 9.1) để chọn ra những khách hàng may mắn trúng thưởng.
Home Credit

Khách hàng nhận ngay quà tặng khi tham gia vay mua hàng tại các đối tác, đại lý chiến lược của Home Credit

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các gói vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi của Home Credit như: sản phẩm “Quà tặng thanh toán”(* ) (khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 đến 2 kỳ thanh toán cuối cùng (bao gồm cả gốc và lãi)), “Ưu đãi tối ưu”(**) (lãi suất đặc biệt ưu đãi dành cho các khách hàng trả trước 50% giá sản phẩm), “Ưu đãi tối đa”(***) (lãi suất thấp nhất theo dư nợ giảm dần – 1.68%/tháng)

Ông Igor Prerovsky, TGĐ Home Credit chia sẻ: “Một trong những tiêu chí tạo nên sự thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam chính là việc hiểu được nhu cầu của khách hàng và mang lại những sản phẩm phù hợp cho các cá nhân và gia đình. Chúng tôi tự hào đang phục vụ cho 2 triệu khách hàng sau 6 năm hoạt động và con số ngày không ngừng tăng lên. Lựa chọn của khách hàng cũng chính là minh chứng cho dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả của một công ty tài chính như Home Credit. Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, tôi cũng xin gửi đến lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến với các khách hàng - những người đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi”.

Trong vai trò là đơn vị tài chính dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực cho vay trả góp tại điểm bán, Home Credit đã và đang kiên trì thực hiện trách nhiệm của tổ chức cho vay đối với người tiêu dùng qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân. Trong năm nay, Home Credit đã tư vấn cho hơn 5.500 người tại các chợ truyền thống và siêu thị tại 6 tỉnh, thành; bao gồm: Cà Mau, Cần Thơ, An Giang, Đắk Lắk, Huế, Đà Nẵng trong hai tháng 8 và 9 nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hình thức vay trả góp, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với xu hướng mua sắm tiêu dùng hiện đại.

(*),(**),(***): Các sản phẩm trên với ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng thỏa mãn điều kiện & điều khoản của sản phẩm.

<_v3a_shape id="_x0000_i1026" type="#_x0000_t75" style="height: 169pt; width: 254pt;"> <_v3a_imagedata src="file://localhost/Users/hieunguyen/Library/Caches/TemporaryItems/msoclip/0/clip_image002.png">

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Home Credit tặng quà nhân dịp Giáng sinh và Năm mới