Cuối tuần qua, hot-girl Tú Linh đã lên truyền hình tham gia bình luận trực tiếp trận đấu của M.U gặp chủ nhà Southampton. Buổi lên sóng này đã được dư luận mạng bàn tán xôn xao.

Hot-girl Tú Linh mà mặc áo khoét ngực sâu thì còn bị phản ứng nhiều hơn

Một Thế Giới | 22/09/2015, 15:00

Cuối tuần qua, hot-girl Tú Linh đã lên truyền hình tham gia bình luận trực tiếp trận đấu của M.U gặp chủ nhà Southampton. Buổi lên sóng này đã được dư luận mạng bàn tán xôn xao.

Ngoài chuyện bàn về kỹ năng bình luận, kiến thức bóng đá của Tú Linh thì người hâm mộ còn rất quan tâm chiếc áo mà Tú Linh mặc. Theo nhiều người, áo Tú Linh mặc không phải là áo xịn của M.U.

Hồi đầu mùa bóng, Man Utd đã tung ra thị trường loại áo đấu dành riêng cho các fan nữ. Phải thừa nhận chiếc áo mới dành riêng cho CĐV nữ thật sự đáng bàn cãi. So với thiết kế dành cho phái mạnh, adidas thiết kế kiểu áo đấu nữ khá “cởi mở”. Cổ áo hình chữ V khoét sâu ngực khiến các fan nữa dễ trở thành “tâm điểm” săm soi vì vòng 1 hở quá nhiều. Báo chí Anh cho biết trong trận đấu tại Old Trafford gần đây, đặc biệt là lúc bóng chưa lăn và thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, khá nhiều CĐV nam không nhìn xuống sân mà lại đứng hình trước một bộ ngực khiêu khích của một CĐV trẻ đẹp đứng bên cạnh.
Tu Linh, hot-girl Tu Linh
 

Cũng có các CĐV nữ chọn áo này cho biết họ hài lòng với thiết kế của áo mới. Họ cho rằng với thiết kế cổ áo khoét sâu, những nét gợi cảm của phụ nữ sẽ được họ thoải mái phô diễn. Không những vậy, họ còn cho rằng kiểu áo mới này thoáng mát chứ không quá nóng như các loại áo kín cổng cao tường trước đây.

Nhưng đa phần mọi người đều chỉ trích kiểu áo đấu nóng bỏng quá đà này. Nếu Tú Linh hôm đó mà diện chiếc áo xịn của M.U thiết kế riêng cho các CĐV nữ thì sẽ tạo scandal, thậm chí là bão mạng vì tội ‘khoe vòng 1’ trá hình.

Rất may Tú Linh đủ khôn ngoan để mặc cho mình một chiếc áo đấu khá kín đáo khi lên sóng truyền hình. Đó có thể là áo đấu thiết kế cho các CĐV nam hoặc là áo đấu của M.U các mùa trước.
Tu Linh, hot-girl Tu Linh
 Tú Linh tại Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15

Được biết, hồi đêm Gala “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15″ vừa qua, Tú Linh tham dự với áo khoét ngực khá sâu khi chụp hình với tiền đạo Công Vinh và BLV Quang Huy. Tuy nhiên, việc dù sao thì đó cũng là dự tiệc chứ không phải lên sóng truyền hình nên dư luận không phàn nàn gì mà còn khen Tú Linh quyến rũ.

Hồ Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
36 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot-girl Tú Linh mà mặc áo khoét ngực sâu thì còn bị phản ứng nhiều hơn