Tôi dám khẳng định rằng, nếu gặp những đối thủ cứng cựa hơn thì lối chơi và hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vỡ ra nhiều thứ

Trần Minh Chiến hết lời chê bai chiến tích của Real Madrid và HLV Benitez

Một Thế Giới | 22/09/2015, 14:00

Tôi dám khẳng định rằng, nếu gặp những đối thủ cứng cựa hơn thì lối chơi và hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vỡ ra nhiều thứ

Real Madrid đang có chuỗi 5 trận liền không để thủng lưới dưới thời HLV Rafael Benitez trong đó có 4 chiến thắng. Tuy nhiên, dưới con mắt của cựu danh thủ Trần Minh Chiến thì chiến tích đó không có gì ghê gớm.
Trên Thể thao Việt Nam, tác giả bàn thắng vàng bán kết Sea Games 1995 cho biết: "Chúng ta cần biết rằng trong 5 chiến thắng liên tiếp vừa rồi, đối thủ của Real Madrid là ai. Thực tế, họ chỉ toàn là những đội bóng dưới cơ. Vì thế, chẳng thể tự hào gì với thành tích mà thầy trò HLV Benitez vừa đạt được. Tôi dám khẳng định rằng, nếu gặp những đối thủ cứng cựa hơn thì lối chơi và hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vỡ ra nhiều thứ".
Về cuộc đua tại La Liga, Trần Minh Chiến cho rằng sẽ vẫn là cuộc đua song mã bởi theo cựu danh thủ tuyển Việt Nam, so với các đối thủ khác tại La Liga năm nay, Real và Barca là những đội bóng có đầu tư mạnh mẽ nhất.
Riêng những đối thủ như Atletico, Trần Minh Chiến nghĩ rằng sự hiện diện của thày trò nhà Simeone giống như thứ gia vị làm cho cuộc đua giữa Real và Barca thêm phần hấp dẫn chút xíu chứ khó đủ tiềm lực để có thể cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng.
Về cuộc đua tại giải Anh, Trần Minh Chiến đánh giá cao chiến thắng của Chelsea trước Arsenal dù Chelsea phải cậy thế hơn người. Anh phân tích: "Triết lý bóng đá của HLV Mourinho là thực dụng, hiệu quả là trên hết. Thế nên, không cần biết chiến thắng bằng kiểu gì, miễn có 3 điểm là đạt yêu cầu. Hơn nữa, trong bối cảnh Chelsea đang gặp vô vàn khó khăn như hiện tại, chúng ta có thể thông cảm cho những gì mà thầy trò ông Mourinho vừa thể hiện trước Arsenal".
Anh cũng cho rằng thắng trước Arsenal là bệ phóng tốt để thày trò Mourinho thoát ra khỏi những khó khăn như hiện giờ. Khi bàn về vấn đề của M.U hiện tại, Trần Minh Chiến cho rằng HLV Van Gaal chưa thể xây dựng được một lối chơi rõ ràng cho đội bóng của mình. "Khi nào mà điều này đưa được giải quyết một cách rốt ráo thì khi ấy chúng ta sẽ còn chứng kiến mãi một M.U luôn bị bàn tán, soi mói….", Chiến khẳng định.
Chấn Phong (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Minh Chiến hết lời chê bai chiến tích của Real Madrid và HLV Benitez