Những tưởng việc rời Man Utd chuyển đến thi đấu cho Fenerbahce, tương lai của Van Persie sẽ trở nên sáng sủa hơn khi anh có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu. Thế nhưng, cuộc sống tại Istanbul thêm một lần nữa lại khiến chân sút người Hà Lan rơi vào tình thế bi đát.

Bị ngược đãi tại Thổ Nhĩ Kỳ, Van Persie tìm đường về Arsenal

Một Thế Giới | 22/09/2015, 12:00

Những tưởng việc rời Man Utd chuyển đến thi đấu cho Fenerbahce, tương lai của Van Persie sẽ trở nên sáng sủa hơn khi anh có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu. Thế nhưng, cuộc sống tại Istanbul thêm một lần nữa lại khiến chân sút người Hà Lan rơi vào tình thế bi đát.

Như đã biết, mùa giải trước tiền đạo Robin Van Persie đã không được HLV Van Gaal tin tưởng và trọng dụng. Việc phải liên tiếp "mài đũng quần" trên ghế dự bị đã khiến chân sút người Hà Lan ngậm ngùi rời Man Utd để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce vào giữa tháng 7.
Những tưởng với danh tiếng của mình, Van Persie sẽ có một tương lai màu hồng cũng như sẽ được ưu ái tại đây, đặc biệt là khi anh gia nhập Fenerbahce với giá chuyển nhượng lên đến 10 triệu bảng cùng với mức lương hậu hĩnh lên tới 240.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, sự thật lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại khi mà hiện tại chân sút người Hà Lan đang cảm thấy thất vọng với cuộc sống tại Istanbul.
Theo đó, Van Persie đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Fenerbahce. Tính cho đến thời điểm này, chân sút người Hà Lan đã có 9 trận đấu cho Fenerbahce nhưng có tới 4 trận chân sút này vào sân từ băng ghế dự bị.
Tuong lai cua Van Persie, Robin Van Persie, HLV Van Gaal, Fenerbahce, Man Utd
Van Persie một lần nữa rơi vào tình huống bi đát khi thi đấu tại Fenerbahce. 
Đơn cử như trận gặp Bursaspor cuối tuần vừa qua, chân sút người Hà Lan tiếp tục bị HLV Vitor Pereira bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Mãi tới phút 77 của trận đấu, sau khi bị Bursaspor gỡ hòa 1-1, HLV Vitor Pereira mới nhớ tới Van Persie và tung tiền đạo này vào sân. Trong hơn 10 phút có mặt trên sân, cựu sao Man Utd đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Fenerbahce.
Phát biểu sau trận đấu, mặc dù là người hùng giúp cho Fenerbahce đi đến thắng lợi cuối cùng, thế nhưng Van Persie vẫn không giấu nổi cảm giác thất vọng khi bị Fenerbahce bỏ rơi: “Thành thật mà nói tôi không hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi rất thất vọng vì liên tục phải ngồi dự bị. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Câu trả lời của tôi chính là những gì tôi đã làm: ghi bàn đem về chiến thắng cho đội nhà”.
Được biết, với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Robin Van Persie đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 3, và đây rõ ràng là một con số khá khiêm tốn so với danh tiếng trước đây của anh. Hiện tại CLB Fenerbahce vẫn đang tiếp tục dẫn đầu BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) với 13 điểm sau 5 trận từ đầu mùa.
Báo chí Anh cho rằng Van Persie có thể quay trở lại CLB mà anh đã chơi rất thành công là Arsenal. Hiện đội bóng thành London cũng đang thiếu một trung phong săn bàn như Van Persie trước đây.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị ngược đãi tại Thổ Nhĩ Kỳ, Van Persie tìm đường về Arsenal