Trong clip trả lời phóng vấn các báo, Hương Giang Idol tỏ ra rất ân hận vì lỡ lời xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, đồng thời cho biết từng xin BTC giữ chú ở lại và cô sẽ rời chương trình.

Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình

Hồng Quân | 14/05/2017, 16:10

Trong clip trả lời phóng vấn các báo, Hương Giang Idol tỏ ra rất ân hận vì lỡ lời xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, đồng thời cho biết từng xin BTC giữ chú ở lại và cô sẽ rời chương trình.

Xem thêm:Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông, con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn

Trong một gameshow, khi nghe đọc câu hỏi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương”. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?”.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Vừa nghe xong, Trung Dân hết sức tức giận: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”. Song, Hương Giang vẫn không ý thức được mình đã lỡ lời mà giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy nghĩ như vậy. Chính điều này khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc bỏ về khi chương trình vẫn chưa quay xong.

Mới đây, Hương Giang Idol giải thích rằng do không nghe rõ câu hỏi, cụ thể hơn là đoạn đầu “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc…”, nên mới trả lời như vậy vô tình xúc phạm đến đàn chú.

Khi có người nhắc thì Hương Giang mới biết mìnhlỡ miệng và xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay lập tức. Thế nhưng, nghệ sĩ hài gạo cội không tin lời giải thích của người đẹp chuyển giới dù sau đó cô nhắn tin riêng xin lỗi.

Trung Dân nhắn lại cho Hương Giang Idol rằng: “Tôi báo cho bạn một tin vui, đạo diễn đã cắt tôi khỏi chương trình”.

Biết được tin này, Hương Giang nóirất áy náy và ân hận nên xin giữ nghệ sĩ Trung ở lại, còn cô sẽ rời chương trình.

Hương Giang còn đầy đủ tin nhắn, bằng chứng để chứng minh hành độngnày. Thế nhưng, ban tổ chức từ chối vì Hương Giang đã ký hợp đồng với chương trình và không thể tìm ra người thay thế trong vòng 2 ngày.

Hiện Hương Giang đã đóng Facebook cá nhân trước phản ứng mạnh mẽcủa dư luận.

Hương Giang bật khóc, hối hận vì 'lỡ lời' và nhiều lần xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Trước đó, ban tổ chức chương trình cho biết: "Là một nhà sản xuất, chúng tôi phải cố gắng dung hòa rất nhiều thứ, trong đó sự phối hợp của nghệ sĩ là phần rất quan trọng. Trước sự việc, nhà sản xuất cũng đã cố gắng thương lượng và dàn xếp hi vọng hai bên dịu xuống để chương trình được tiếp tục. Tuy nhiên, có lẽ mỗi người có quan điểm riêng, và nghệ sĩ Trung Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không đồng ý tiếp tục nếu chương trình còn Hương Giang Idol. Không phải chúng tôi lựa chọn cắt ai giữ ai, mà là chúng tôi không có lựa chọn".

Còn nghệ sĩ Trung Dân kể lại chuyện bị Hương Giang Idol xúc phạm và cắt khỏi chương trình như sau:

"Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này. Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về.

Lúc đó, đạo diễn chặn tôi lại và nói: 'Chuyện diễn ra nhanh quá, tôi phản ứng không kịp, tôi tính sẽ bỏ đáp án đó'. Đạo diễn mời tôi ở lại quay tiếp vì lúc ấy chỉ còn một câu hỏi là kết thúc số đó.

Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình.

Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, đạo diễn gọi điện cho tôi xin lỗi vì để sự cố đã xảy ra. Cậu ấy hỏi tôi có thông cảm không?
Tôi nói: 'Câu hỏi đó lúc này, tôi không trả lời được vì tôi đang bị sốc". Vị đạo diễn đó đáp lại tôi rằng: 'Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú'.

Tôi nói: 'Như vậy, anh cắt tôi khỏi chương trình'. Khi tôi bỏ về, tôi đã chấp nhận mọi quyết định nhưng đó cũng là sự chọn lựa của họ”.

Nam nhân viên an ninh Trung Quốc sờ soạng hàng loạt hành khách nữ gây phẫn nộ:

Công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Hôm qua,Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Huỷ hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Huỷ hoại tài sản... trong vụ hắt dầu luyn vào sạp bán thịt lợn của chị Xuyến xảy ra tại chợ Lương Văn Can.

Xem thêm:Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Làm chuyện ấy với người lạ vì tưởng là chồng, người yêu

Bắt kẻ bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường ở Hà Đông

Mỹ Tâm: Không có cưới xin gì hết!

Hai thanh niên bị đánh thương vong vì đập phá ô tô của võ sư

Nội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là trò lừa?

Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Bạn trai của Maria Ozawa gây sốt vì đẹp như Soái ca

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình