Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt điển trai, Huy Khánh luôn được các đạo diễn "đo ni đóng giày" cho những vai diễn tựa như "gã Don Juan" đào hoa, tuy nhiên với bộ phim mới cùng Thái Hòa, 'Fan cuồng', lần đầu tiên đạo diễn Charlie Nguyễn biến Huy Khánh thành một kẻ nát rượu, biến dạng.

Huy Khánh bị tai nạn, biến dạng khuôn mặt vì nghiện rượu trong phim mới

23/05/2016, 06:21

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt điển trai, Huy Khánh luôn được các đạo diễn "đo ni đóng giày" cho những vai diễn tựa như "gã Don Juan" đào hoa, tuy nhiên với bộ phim mới cùng Thái Hòa, 'Fan cuồng', lần đầu tiên đạo diễn Charlie Nguyễn biến Huy Khánh thành một kẻ nát rượu, biến dạng.

Sau lần đầu hợp tác trong Để mai tính 2 cùng đạo diễn triệu đô Charlie Nguyễn, Huy Khánh chính thức cộng tác trở lại bằng dự án phim mới nhất, Fan cuồng cùng Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, Charlie Nguyễn lại tạo ra cho Huy Khánh một hình ảnh hoàn toàn khác so với những gì khán giả quá quen thuộc, một gã xe ôm tính tình quái dị, ăn mặc luộm thuộm, khuôn mặt già nua biến dạng.

Mới đây, đoạn clip hậu trường ghi lại hình ảnh của đoàn phim được hé lộ khiến bất cứ ai xem cũng bị sốc, không tin vào mắt mình bởi diện mạo quá khác biệt của Huy Khánh điển trai. Trong đoạn clip, khuôn mặt Huy Khánh bị tai nạn và hư hỏng 1 nửa mặt nhìn tựa như một ông già xấu xí, 1 con mắt mù trắng đục.

Bản thân anh cũng chia sẻ: "Không biết đạo diễn Charlie có ghét gì mình hay không mà phim nào cũng giao cho mình những vai xấu xí. Như Để mai tính là vai tài xế xe ôm ăn mặc kỳ quái, mặt mũi dị hợm lại bị hôi nách. Còn qua tới phim Fan cuồng này thì mặt mũi đỡ xấu hơn một chút, cũng hạnh phúc hơn. Đỡ xấu là vì không thấy mặt mũi đâu hết luôn. Còn hạnh phúc hơn là vì ngày quay nào cũng được làm việc riêng với người đẹp. Khi đọc kịch bản thì biết là nhân vật gặp hoàn cảnh khắc khổ. Nhưng đến ngày định trang nhân vật thì bị chuyên gia hóa trang đè xuống mát xa mặt mấy tiếng đồng hồ. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thì nhìn vào gương không biết đó là ai luôn."

Khuôn mặt già biến dạng đến kinh ngạc của Huy Khánh trong phim "Fan cuồng" của Charlie Nguyễn.

Được biết, mỗi lần hóa trang cho nhân vật của mình Huy Khánh phải mất 3 tiếng. Lớp da biến dạng trên mặt là một dạng keo dày, con mắt mù được đeo kính áp tròng đục. MC của Cuộc đua kỳ thú dí dỏm cho biết: "Từ đó đến giờ chưa có vai diễn trong phim nào mà Huy Khánh lại già và xấu xí lại còn khổ cực như trong phim Fan cuồng. Khổ nhất là mỗi lần nghỉ ngơi mà phải giữ "nguyên hiện trường" không thể lột ra. Nguyên cái mặt nạ trùm vô mặt rất nóng, mắt thì không thấy đường. Bộ dạng này mà đi ra ngoài nhìn y chang như con nghiện chứ đảm bảo không một ai nhận ra Huy Khánh".

Hiện bộ phim Fan cuồng của Charlie Nguyễn đã gần như ghi hình xong ở 5 tình Vũng Tàu, Phan Thiết, Bình Dương, Phú Yên và TP.HCM. Ngay từ những ngày đầu tiên manh nha bấm máy phim đã nhận được sự chờ đợi của công chúng yêu điện ảnh Việt, đặc biệt là fan của "chị Hội" Thái Hòa, bởi trong Fan cuồng vai diễn của Thái Hòa sẽ hoàn toàn lột xác so với trước.

Fan cuồng dự kiến sẽ hoàn thành và ra mắt công chúng vào ngày 15.7.2016 trên toàn quốc.

Huy Khánh và Thái Hòa trong 1 phân đoạn của "Fan cuồng".
Đạo diễn Charlie Nguyễn và Huy Khánh trên phim trường "Fan cuồng"

D.L - Ảnh: Dpcc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huy Khánh bị tai nạn, biến dạng khuôn mặt vì nghiện rượu trong phim mới