Á hậu Việt Nam 2014 được ưu ái xuất hiện trong một bài viết rất dài trong một tạp chí thời trang danh tiếng ở Myanmar.

Huyền My xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu Myanmar

Trang Trang/Blog | 14/04/2016, 16:39

Á hậu Việt Nam 2014 được ưu ái xuất hiện trong một bài viết rất dài trong một tạp chí thời trang danh tiếng ở Myanmar.

Mới đây, Á hậu Huyền My khiến fan vô cùng bất ngờ khi khoe những hình ảnh của mình xuất hiện trên một tạp chí danh tiếng hàng đầu đất nước Myanmar. Đi kèm với đó là một bài viết khá dài viết về cô nàng. Bài báo giới thiệu cô như một ngôi sao lớn của Việt Nam, cùng với cái tên Nguyễn Trần Huyền My được xướng lên trang trọng và những bức ảnh xinh đẹp, lộng lẫy nhất của Huyền My suốt thời gian qua cũng được chọn lọc đăng kèm.

Có thể nói đây là lần vô cùng hiếm hoi khi sao Việt được báo chí nước ngoài lăng xê nhiệt tình như vậy. Bài báo không chỉ ca ngợi về nhan sắc chim sa cá lặn mà Huyền My sở hữumà còn ngưỡng mộ sự thành công nhanh chóng của cô nàng Á hậu 21 tuổi này. Khỏi phải nói Huyền Myhãnh diện thế nào khi có được vinh dự này còn các fan thì hết sức tự hào về thần tượng của mình.

3 trang báo nói về Huyền My

Huyền My vốn có lượng fan ở Myanmar khá đông đảo. Nguyên nhân là vì mối nhân duyên với câu lạc bộ bóng đá Chelsea nêncộng đồng fan Myanmar biết đến và ngày càng yêu quý cô nàng. Tháng 12/2015, Huyền My có chuyến làm việc tại đất nước nàyvà hầu hết những thông tin đưa lên đều ca ngợi nhan sắc không tì vết của á hậu Việt Nam 2014. Điều này đã khiến người hâm mộ trong nước không khỏi hãnh diện tự hào, dù bước lên ngôi vị mới 1 năm nhưng cô nàng xinh đẹp này đã từng bước ghi đậm dấu ấn của mình không chỉ trong nước mà còn ở nhiều quốc gia trong khu vực. Đó là thành công không phải ai cũng làm được.

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền My xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu Myanmar