Năm 2016, cái tên Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các hạnh mục đề cử cho giải Cống hiến.

Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc nhiều nhất trong đề cử Cống hiến 2016

Haiyen | 14/04/2016, 16:22

Năm 2016, cái tên Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các hạnh mục đề cử cho giải Cống hiến.

Nằm bên cạnh các diva, divo như: Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương, cái tên Sơn Tùng M-TP dường như quá xa lạ và gây ngạc nhiên cho giới chuyên môn khi tên của anh và ca khúc của anh liên tục được đề cử trong các giải thưởng: Ca sĩ của năm, Bài hát của năm và M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên lọt vào đề cử Chương trình của năm, Video của năm.

Ban tổ chức trao đổi với phóng viên về những vấn đề xoay quanh giải thưởng Cống hiến 2016

Chia sẻ với phóng viên về các đề cử này, nhà báo Hữu Trịnh - Đại diện ban tổ chức giải thưởng cho hay: Sơn Tùng M-TP được xem là đại diện ưu tú của ca sĩ trẻ trong thị trường âm nhạc hiện nay với rất nhiều bài hit làm sôi động thị trường, gây sự chý ý của công chúng. Sức thu hút của Sơn Tùng M-TP đủ giúp anh xuất hiện trong đề cử hạng mục mới của năm 2016. Bài hát và video nhạc của ca sĩ vừa lọt đề cử Cống hiến 2016 đều có sức lan tỏa rất lớn trong năm 2015 và đồng thời cũng chính là ca khúc mà giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, anh là ca sĩ trẻ duy nhất làm chương trình âm nhạc ở TP.HCM hồi cuối năm 2015, show âm nhạc của Sơn Tùng có chất lượng nhất định tới công chúng. Đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp anh ghi điểm, đồng thời cũng thể hiện giải thưởng Cống hiến càng có những bước tiến gần hơn với công chúng.

Lễ trao giải thưởng Cống hiến sẽ được tổ chức vào 20h ngày 22.4.2016 tại Khu quần thể du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc tại lễ trao giải này, nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết, chương trình biểu diễn sẽ nhìn lại một năm qua của âm nhạc đại chúng Việt Nam đồng thời ngay ở tiết mục đầu của chương trình sẽ tôn vinh, tưởng niệm các nghệ sĩ có những cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà đã qua đời trong thời gian gần đây, để lại sự tiếc thương cho người hâm mộ.

Các nhà báo đã lựa chọn được cho chính mình những hạng mục xuất sắc nhất trong năm để vinh danh

Dự kiến lễ trao giải năm nay sẽ có sự hiện diện đầy đủ của nhóm nhạc sĩ “bộ tứ sông Hồng” - Dương Thụ, Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, Trần Tiến. Các nhạc sĩ sẽ chia sẻ với khán giả về một thời kỳ sôi nổi của âm nhạc đại chúng Việt Nam.

Thành lập từ năm 2005, giải Cống hiến nhằm tôn vinh các khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng. Cống hiến được bầu chọn từ hơn 100 nhà báo theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo đài toàn quốc.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc nhiều nhất trong đề cử Cống hiến 2016