Cựu tiền vệ M.U, Gary Neville đã nổi giận với Marcus Rashford và Paul Pogba vì thảo luận ai sẽ nhận trách nhiệm thực hiện cú sút phạt đền cho đội nhà trong cuộc đụng độ Wolves.

Huyền thoại M.U, Gary Neville đả kích Rashford và Pogba vì tranh luận trước lúc đá 11m

Quế Trân | 20/08/2019, 08:15

Cựu tiền vệ M.U, Gary Neville đã nổi giận với Marcus Rashford và Paul Pogba vì thảo luận ai sẽ nhận trách nhiệm thực hiện cú sút phạt đền cho đội nhà trong cuộc đụng độ Wolves.

United đã có một khởi đầu tốt đẹp trong chuyến làm khách trên sân Molineux khi Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số ở phút 27 từ đường bóng kiến tạo tuyệt đẹp của Marcus Rashford.

Đến phút 55, Ruben Neves cân bằng tỷ số cho đội bóng chủ nhà bằng cú sút chân phải vào góc cao bên phải khung thànhngoài vòng 16m50 từ đường chuyềnsau quả phạt góc của Joao Moutinho.

Tỷ số hoà 1-1 cho đến giữa hiệp hai nhưng Pogba có cơ hội giành trọn ba điểm cho Quỷ đỏ sau khi Conor Coady bên phía Wolves do phạm lỗi trong vòng 16m50.

Tiền vệ đương kim vô địch World Cup giành quyền thực hiện cú sút đá phạt đền và bị thủ môn Rui Patricio cản phá.

Đó là một tình huống làm người ủng hộ United nổi giận bởi trước đó Rashford và Pogba cùng nhau bước đến chấm 11m và ở tuần trước, chân sút người Anh đã thực hiện thành công quả phạt đền trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Chelsea.

Thế nhưng khi thực hiện cú sút, tiền vệ tuyển Pháp đã hời hợt đến vô trách nhiệm và ném 2 điểm quý giá của Quỷ đỏ qua cửa sổ.

Chứng kiến hình ảnh này, huyền thoại M.U, Neville đã nổi giận trong trường quay Sky Sports khi nói cuộc tranh quyền sút phạt giữa Rashford và Pogba là “lúng túng và không tự tin”.

Cựu tiền vệ United nói với Sky Sports: “Trước khi Paul đặt quả bóng vào chấm 11m, tôi đã cảm thấy không an tâm xen lẫn một chút tức giận bởi Rashford đã có một cuộc trao đổi khá dài với với Pogba.

Tôi không chắc Rashford có giành quyền đá phạt như hồi tuần trước anh ấy thực hiện không, tại sao có một cuộc tranh luận?.

Bộ đôi này không nên ‘nói chuyện’ với nhau như vậy bởi cuộc tranh luận này có thể làm tâm lý của cả hai bị ức chế.

Thật đáng xấu hổ, họ nên quyết định ai sẽ là người lãnh nhận trách nhiệm đó trong phòng thay đồ chứ không phải trên sân vì không có ai lãnh đạo ngoài đó để có thể đưa ra quyết định”, Gary Neville nói.

Tuy nhiên, sự việc đã không như những hình ảnh mà mọi người chứng kiến, Rashford chỉ nói với cái ý ngắn gọn cùng Pogba anh ấy muốn thực hiện cú sút nhưng sẽ rất vui lòng nếu tiền vệ người Pháp thực thi nhiệm vụ.

“Ban đầu tôi đã nóng giận với Pogba vì nghĩ rằng anh ấy ích kỷ, thế nhưng thật kỳ lạ là không có bất kỳ một cuộc tranh cãi nào trong đó”, huyền thoại M.U chia sẻ về tình huống trên.

Daniel James cũng tham gia vào cuộc thảo luận, nhưng Rashford nhặt quả bóng và ném nó cho Pogba sau cuộc trò chuyện ngắn với đồng đội.

“Mối quan tâm lớn nhất của tôi là Daniel James, một trong những cầu thủ trẻ nhất trên sân lúc đó nhưng có vẻ như là thủ lĩnh lớn nhất.

Tối qua đã có một cuộc tranh luận giữa Daniel James, Pogba và Rashford về việc ai sẽ là người sút phạt”, Neville tiếp tục.

Tuy nhiên, sau đó trong cuộc họp báo sau trận đấu, Solskjaer tiết lộ rằng cả Pogba và Rashford đều được chỉ định là những người thực hiện những cú sút khi Quỷ đỏ được hưởng đá phạt và bộ đôi này tự quyết định ai sẽ là người bước lên trước.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại M.U, Gary Neville đả kích Rashford và Pogba vì tranh luận trước lúc đá 11m