Quỷ đỏ bắt đầu mùa giải Premier League với một chiến thắng lớn. United cũng đang nhắm đến một mục tiêu khác, nó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với những người đàn ông của Solskjaer khi đối đầu với Wolverhampton.

Wolves - Manchester United: Sói tru trăng, Quỷ đỏ tận diệt?

Nguyên Huy | 19/08/2019, 21:30

Quỷ đỏ bắt đầu mùa giải Premier League với một chiến thắng lớn. United cũng đang nhắm đến một mục tiêu khác, nó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với những người đàn ông của Solskjaer khi đối đầu với Wolverhampton.

Đội hình xuất phát

Wolves (3-5-2): Patricio, Bennett, Coady, Boly,Doherty, Dendoncker, Neves, Jonny Castro, Jimenez, Jota.

Manchester United (4-2-3-1):De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, McTominay, Pogba, Lingard, Pereira, Rashford,Martial.

*Những diễn biến trước trận đấu:

Man Utd đã có một khởi đầu tại Ngoại hạng Anh không thể nào thuận lợi hơn khi có chiến thắng áp đảo trên sân nhà.

Thế nhưng 3 điểm có được ở chiến thắng này đã thành quá khứ khi nhóm “Big Six”, ngoài cặp trận hoà của Chelsea và Leisester cùng Man City và Tottenham thì những Liverpool và Arsenal đều đã giành chiến thắng ở vòng 2 Premier League.

Và với số điểm có được này, các CLB trên đã đẩy United xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, điều này có nghĩa nếu muốn trở lại cuộc chơi với top 4, Solskjaer và các học trò phải đánh bại Nuno Espirito và quân đoàn của ông.

Wolves khởi đầu mùa giải bằng trận hoà không bàn thắng trong chuyến làm khách trên sân Power King của Leicester City.

Một điểm kiếm được trong trận đấu đầu tiên đó đã không làm Nuno Espirito Santo thất vọng, ngược lại nó là động lực để bầy Sói tiếp bước và giữ lại ba điểm trên sân Molineux.

Thêm vào đó, việc tham dự Europa League cũng là một thành công của họ và sẽ nâng cao sự tự tin cho bầy Sói khi đối mặt Quỷ đỏ vào rạng sáng ngày mai.

Wolves sẽ không sợ khi nhắm mục tiêu giành điểm tối đa trước Man United, đặc biệt là sau những lần bất bại của họ trước Quỷ đỏ ở mùa trước.

Man United đã bắt đầu mùa giải của họ với một kết quả tốt đẹp đó là việc những người đàn ông của Solksja đã đánh bại Chelsea 4-0 tại Old Trafford vào cuối tuần trước.

Có thể thấy việc giành chiến thắng trước đại kình địch The Blues đã mang đến cho Quỷ đỏ một sự thúc đẩy tinh thần rất lớn cho chuyến du đấu đến vùng West Midlands.

Thế nhưng, chuyến đi này có thể sẽ không hề dễ dàng nhưng United tự tin sẽ có được những “cú đánh” tốt nhất của mình.

Nuno đang có trong tay một đội hình khoẻ mạnh và đầy đủ để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể chọn lựa bất kỳ một cầu thủ nào tốt nhất có thể cho danh sách 18 người ra sân.

Căp đôi tiền đạo Diogo Jota và Raul Jimenez vẫn sẽ là lựa chọn chính trên hàng công trong đội hình xuất phát của bầy Sói.

Bộ tam tấu Ruben Neves, Joao Moutinho và Leander Dendoncker cũng được thiết lập vững chắc để xuất phát ở các vị trí tiền vệ của Wolves.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wolves - Manchester United: Sói tru trăng, Quỷ đỏ tận diệt?