Sau khi lập siêu phẩm trong trận thắng Galatarasay 5-2, Zlatan Ibrahimovic lạc quan về tương lai của Manchester United và tin rằng việc chiêu mộ Pogba sẽ giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn nữa.

Ibrahimovic lên tiếng về siêu phẩm và Pogba

Huyền Thi | 31/07/2016, 08:22

Sau khi lập siêu phẩm trong trận thắng Galatarasay 5-2, Zlatan Ibrahimovic lạc quan về tương lai của Manchester United và tin rằng việc chiêu mộ Pogba sẽ giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn nữa.

Zlatan Ibrahimovic hy vọng Paul Pogba hoàn tất việc di chuyển đến Manchester United sau khi trải quả thời gian dài đàm phán và cho rằng sự có mặt của tiền vệ 23 tuổi người Pháp sẽ làm cho câu lạc bộ đáng xem hơn.

Theo nhiều nguồntin, Pogba xem như đã thuộc về Manchester United với bản hợp đồng 110 triệu euro và mức lương 290.000 bảng/tuần. Mới đây, Pogba thậm chí còn ký lên áo đấu số 6 của Quỷ đỏ ở Mỹ.

Ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester United chỉ sau 4 phút thi đấu bằng siêu phẩm ngã bàn đèn tuyệt đẹp, Ibrahimovic tạo cảm hứng cho các đồng đội thi đấu tốt hơn dù chỉ chơi hết hiệp 1và khiến fan phát cuồng.

Siêu phẩm cắt kéo của Ibrahimovic khiến fan Manchester United phát cuồng.

Dù không được thi đấu ở Champions League mùa tới 2016-2017, Ibrahimovic ấn tượng với việc Manchester United đang thực hiện và tin rằng Pogba sẽ thúc đẩy đội hình.

Sau trận thắng Galatasaray 5-2 ở Gothenburg, Ibrahimovic nói trênđài truyền hình Kanal 5: "Có điều gì đó lớn lao đang diễn ra với chúng tôi. Nó trông rất thú vị. Chúng ta hãy chờ xem nếu Pogba đến, sau đó sẽ còn thú vị hơn".

Trong 45 phút đầu trận gặp Galatarasay, cả Ander Herrera lẫn Schneiderlin đều thi đấuthất vọng ởtuyến giữa. Hơn lúc nào hết, fan Manchester United lại thấy cầnPaul Pogba như lúc này bởi anh làmẫu tiền vệ công thủ toàn diện và cókhả năng cầm trịch trận đấu tốt.

Về trận gặp Galatasaray, cựu tiền đạo PSG cho biết:"Tôi cảm thấy tốt. Rất tốt. Hiệp 1 bình bìnhnhưng hiệp 2 là tốt. Đó là trận đấu đầu tiên của tôi và hy vọng là tiền đề để tôi duy trì thể trạng và cải thiện thể lựccủa mình.

Ghi bàn luôn tạo cảm giác tốt hơn. Nó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã được cổ vũ tuyệt vời và đây là đất nước của tôi. Tôi không thể thua ở quê hương”.

Trong khi HLVMourinho thừa nhận Manchester Unitedđã có hiệp 1 không tốt khiđểGalatasaray lội ngược dòngdẫn 2-1, song sang hiệp 2 đã thi đấu tốt hơn nhờRashford,Carrick, Fellainivào sân.Vừa vào sân thay Ibrahimovic đầu hiệp 2, Rashford đã đóng góp vào hai bàn thắng của Rooney nhờ tốc độ và sự tinh quái của mình. Trong khi Valencia lần đầu có ba kiến tạo thành bàn cho đồng đội trong một trận của Manchester United.

"Đội hình United có tính cạnh tranh cao và điều này rất quan trọng với đội bóng.Tôi đã từng nói rằng chúng tôi sẽ có 38 trận ở Premier League, khoảng 15 trận ở Europa League cộng thêm những trận đấu cúp. Manchester United sẽ chơi 60 trận và bạn không thể làm điều đó với 11 cầu thủ.Để có tên trong đội hình, bạn phải hiểu rằng tập thể quan trọng hơn cá nhân. CLB quan trọng hơn tất cả chúng ta.Và bạn phải sẵn sàng chođiều này: Ra sân, không ra sân, chơi rất nhiều, chơi ít, chơi 90 phút, chơi 1 phút hoặc không được lựa chọn. Tất cả mọi thứ là một phần của cuộc sống tại đội bóng này", chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải thíchvề cách dùng cầu thủ của mình.

Theo tờ Metro, Januzaj đã bày tỏ vớiMourinhonguyện vọng rời khỏi Manchester United vìbị loạt khỏi đội hình chính. Có lẽ Người đặc biệt sẽ chấp thuận yêu cầu này của tiền vệ 21 tuổi người Bỉ.

Xem thêm:Clip Man United 5-2 Galatarasay: Ibrahimovic tạo siêu phẩm, Rooney lập cú đúp

Pogba ký lên áo số 6 của Man United ở Mỹ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
24 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic lên tiếng về siêu phẩm và Pogba