Chỉ sau 4 phút, Ibrahimovic đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United bằng pha ngã bàn đẹp khó tin. Dù bị Galatarasay lội ngược dòng trong hiệp 1 với hai pha lập công của Gumus và Bruma, song sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã lật ngược thế trận khi Mourinho tung hàng loạt cầu thủ mới vào sân, nổi bật nhất là Rashford.

Clip Man United 5-2 Galatarasay: Ibrahimovic tạo siêu phẩm, Rooney lập cú đúp

Huyền Thi | 31/07/2016, 02:30

Chỉ sau 4 phút, Ibrahimovic đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United bằng pha ngã bàn đẹp khó tin. Dù bị Galatarasay lội ngược dòng trong hiệp 1 với hai pha lập công của Gumus và Bruma, song sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã lật ngược thế trận khi Mourinho tung hàng loạt cầu thủ mới vào sân, nổi bật nhất là Rashford.

Hiệp 2, Manchester United thi đấu cực hay ở hầu hếtcácvị trí khi phối hợp rất ăn ývà tạo ra sự đột biến trong lối chơi, khác hẳn sự bế tắc trong hiệp 1.

Vừa vào sân thay Ibrahimovic đầu hiệp 2, Rashfordđã đóng góp vào hai bàn thắng của Rooney nhờ tốc độ và sự tinh quái của mình. Trong khi Valencia lần đầu có ba kiến tạo thành bàn cho đồng đội trong một trận củaManchester United.

Sau chuỗi ngày hoài nghi kể từ khi thất bại 1-4 trước Dortmund, fan Quỷ đỏ đã có thể nở nụ cười thật tươi và hy vọng vào tương lai tươi sáng dưới thời HLV Mourinho, nhất là khi sắp tớiPogba sẽcập bến Old Trafford.

Clip Manchester United 5-2 Galatarasay:

Siêu phẩm ngã bàn đèn của Ibrahimovic ngày phút thứ 4.

Phút thứ 4, từ đường chuyền bên cánh phải của Valencia, Ibrahimovic thực hiện pha ngã bàn đèn khó tin. Bóng bay đập đất làm tung lưới thủ mônFernando MusleracủaGalatarasay.

Phút 22, Gumus đánh đầu tung lưới De Gea từ pha đá phạt bên cánh phải củaSneijder.
Phút 40, Bruma cứa lòng vào góc xa khung thành De Gea, sau một pha phối hợp một hai tuyệt đẹp với đồng đội.

Phút 57, sau pha phối hợp một hai với Rashford,Valencia chuyền bóng ngược lạitừ cánh phảiđể Rooney đệm bóng ghi bàn.

Phút 59, Rooney sút phạt đền thành công sau khi Rashford kiếm được quả 11m.

Phút 62, Valenicia tạt bóngđểFellaini lập siêu phẩm đánh đầu vào góc xa. Tiền vệ Valencia hoàn tất cú hat-trick kiến tạo.

Phút 74, Mata đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Carrick.

Thông tin trước trận:

Hài lòng với chất lượng đội hình của Manchester United trước trận gặp Galatasaray lúc 0 giờ 30 sáng mai ở Gothenburg, Thụy Điển, HLV Mourinho không quên nhắc đến hai cầu thủ vắng mặt là Smalling và Fosu-Mensah.

"Các cầu thủ đã có thái đội tập luyện tuyệt vời. Chúng tôi đã thực hiện một số phiên tập kép, nhưng tôi không lo lắng họ sẽ mệt mỏi vào ngày thứ 7. Bởi thực tế,chúng tôi xem trận đấu ngày mai như một phiên tập nhiều hơn vì các cầu thủ cần thời gian để phục hồi”, HLV Mourinho nói với MUTV.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ rằngChris Smalling và Tim Fosu-Mensah bị loại khỏi đội hình do chấn thương nhẹ.

Smalling vẫn còn mắc phải vấn đề nhỏ do ảnh hưởng chấn thươngtừ mùa trước, trong khi Fosu-Mensah đang được theo dõi cẩn thận với hy vọng anh tiến bộ mạnh mẽ cho chiến dịch dài hơi của Manchester United mùa tới.

Người đại diện của Fosu-Mensah, Jonathan Barnett cũng phủ nhận tin đồn hậu vệ 18 tuổi đa năngngười Hà Lan sẽ bị bán khỏi sân Old Traffordmùa hè này.

Fosu-Mensah vẫn còn tương lai ở Manchester United.

Mourinho cũng xác nhận Smalling sẽ bỏ lỡ trậnmở mànPremier League 2016-2017 gặpBournemouth cùng trận tranh cúp Community Shield gặp Leicester City ngày 7.8 tới, do nhận thẻ đỏ trong trận chung kết FA Cup thắng Crystal Palace 2-1 mùa trước.

"Fosu-Mensah là không chấn thương quá nặng, nhưng chúng tôi cần cẩn thận vì cậu ấy còn trẻ. Cậu ta cần tập riêng cho đến khi khỏe 100% để trở lại. Chris Smalling đã tái phát chấn thương từ vấn đề ởmùa giải trước. Chúng tôi sẽ chờxem điềugì xảy ra, nhưng cậu ấy bị treo giò trong trận đấu đầu tiên gặp Bournemouth", Mourinho cho biết thêm.

Danh sách23 cầu thủ Manchester United tham gia trận gặp Galatarasay gồm: De Gea, Johnstone, Romero, Valencia, Darmian, Jones, Đỏ, Bailly, Blind, Shaw, Herrera, Fellaini, Mkhitaryan, Young, Schneiderlin, Carrick, Mata, Lingard, Memphis, Ibrahimovic, Rooney, Martial, Rashford.

Tin vui cho Quỷ đỏ làchỉ mộttuần đầu kể từ khi xác nhận Ibrahimovicmặc áo số 9, số áo cũ của Martial, tổng số tiền thu được từ việc bán áo đấu của tiền đạo Thuỵ Điển lên đến 76 triệu bảng. Như vậy, chẳng mấy chốc Manchester United sẽcó đủ tiền số tiềnmua Pogba (khoảng 100 triệu bảng)từ việc bán áo đấu Ibrahimovic.

Ở hai trận giao hữu trước, Manchester United thắng Wigan 2-0 và thất bại 1-4 trước Dortmund.

Đội hình ra sân của Manchester United:

Xem thêm:Pogba chơi trận tranh Siêu cúp Anh, Man United rất gần hậu vệ phải hay nhất Ligue 1

Pogba ký lên áo số 6 của Man United ở Mỹ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Man United 5-2 Galatarasay: Ibrahimovic tạo siêu phẩm, Rooney lập cú đúp