Rất hài lòng về chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Southampton song Mourinho cũng phải đau đầu vì để nhiều cầu thủ chất lượng trên ghế dự bị.

Ibrahimovic, Pogba, Mata, Fellaini, Blind chơi hay khiến Mourinho đau đầu

Huyền Thi | 20/08/2016, 10:21

Rất hài lòng về chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Southampton song Mourinho cũng phải đau đầu vì để nhiều cầu thủ chất lượng trên ghế dự bị.

Ibrahimovic tiếp tục nổ sung với cú đúp, Pogba có màn ra mắt ấn tượng khi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận, Fellaini bỗng dưng chơi hay đáng kinh ngạc ở vị trí tiền vệ trụ, Mata cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự, Blind chơi ngày càng thông minh và chắc chắn. Điều này chắc chắn khiến Mourinho rất vui song không thể không lo nghĩ vì trên băng ghế dự bị còn những cái tên chất lượng như Rashford, Herrera, Schneiderlin, Mkhitaryan và Smalling.

Đáng chú ý, dù làcầu thủ kiến thiết xuất sắc nhất và haynhấtBundesliga mùa trước,Mkhitaryanchỉ được ra sân từ ghế dự bị ba trận vừa qua.

Vì vậy, có thể nói vấn đề lớn nhất khiến Mourinho đau đầu lúc này chính là đội hìnhquá khủng và phải làm sao để tất cả cầu thủ ngồi ghế dự bị vẫn hạnh phúc dù biết rằng Manchester United còn rất nhiều trận đấu phía trước ở bốn đầu trường Premier League, Europa League, cúp FA, cúp Liên đoàn.

Trong trận thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017 trên sân Old Trafford, ba cầu thủ được tung vào sân thay Mata, Marial, Rooney lần lượt là Mkhitaryan (phút 75), Herrera (phút 82), Smalling (phút 89).Trong khi tiền đạo trẻ Rashford và tiền vệ Schneiderlin vẫn chưa được chơi phút nào ởhai trận vừa qua.

Clip Manchester United 2-0 Southampton:

Lý giải cho việcthi đấu thăng hoa bất ngờ củaFellaini hai trận vừa qua ở Premier League,Mourinho chia sẻ: "Có lẽ nó đến từ cuộc điện thoại. Các cầu thủ lúc đó không cảm nhận được tình cảm của CLB. Khi thị trường chuyển nhượngmùa Hè mở cửa, mọi người đều cho rằng Fellaini sẽ ra đi,nóicậu ấy không phải mẫu cầu thủ tôi thích vàphải sớm ra đi. Dù vậy,cuộc điện thoại saukhi tôi xuất hiện tại Manchester Unitedđã thay đổi nhiều thứ.

Tôi nói với cậu ấy điềuđơn giản: 'Hãy quên mọi thứ cậu ấy đang đọc, quên hết đi. Có tôi ở đây, cậu sẽ không đi đâu cả'. Có lẽ đó là động lực để tiếp thêm sự tự tin cho Fellaini. Tôi nghĩ một đội bóng tổ chức tốt giúp các cầu thủ có thêm nhiều sự tự tin hơn. Cậu ấy đá cặp cùng Carrick khá tốt, tương tự là với Herrera và Pogba. Tôi nghĩ cậu ấy đã có đủ sự hưng phấn cần thiết.

Điều làm tôi hài lòng lúc này chính là các cầu thủ Manchester United dần tiến bộ theo từng ngày. Cái cách Valencia, Blind hay Fellaini chơi bóng giúp tôi có thêm sự hứng khởi".

Fellaini bất ngờ chơi hay cũng khiến Mourinho đau đầu.

Trận gặp Southampton,Mata không ghi bàn vàcũng không kiến tạo nhưng xứng đáng nhận được khen ngợi vì cải thiện đáng kểkhả năng phòng ngự.Cụ thể hơn, tiền vệ 28 tuổi ngườiTây Ban Nhagiành chiến thắng100% các pha không chiến, tắc bóng thành công 100%, có4 lần phá bóng, 1 lần đánh chặn và 2 lần chặn bóng thành công.

Trước đó, Michael Carrick cho rằng bốn tân binh Pogba, Ibrahimovic, Bailly, Mkhitaryanmang đến sức mạnh khủng khiếp cho đội hình của Manchester United và có thể giúp CLB trở lại vinh quang như trước đây.

Carrick, tiền vệ từng giành 5 chức vô địch Premier League cùng Manchester United, chia sẻ với MUTV: "Đó chắc chắn là điều tốt cho chúng tôi với bốn cầu thủ hàng đầu đến.Tôi nghĩ rằng họ là sự bổ sung to lớn cho đội hình.Tôi nghĩ rằng, trong một thế giới lý tưởng, bạn muốn đội hình của bạn luôn sẵn sàng càng sớm càng tốt và quyết toán. Chúng tôi được quản lý để làm điều đó và hy vọng sẽ làm nên sự khác biệt lớn. Đó thực sự làđội hình khủng khiếpvề chất lượng và độ sâu”.

Sau khi thi đấu thất vọng trong trận Manchester United thắng Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh, bản thânCarrick cũng vắng mặt trong hai chiến thắng vừa qua ở Premier League.

Từ đây cho đến khi thời điểm thị trưởng chuyển nhượng đóng cửa (ngày 31.8), Mourinho có lẽ sẽ không mua thêm cầu thủ nữa mà phải tính chuyện thanh lọc đội hình bằng việc bán bớt và hay cho mượn những cái tên không phù hợp với lối chơi của mình, điển hình là Bastian Schweinsteiger.

Schweinsteiger đến sân Old Trafford cổ vũ cho các đồng đội như khán giả và chúc họ may mắn.

Bị HLV Mourinho hắt hủi, Schweinsteiger vẫn đến sânOld Trafford cổ vũ đồng đội ở trận thắng Southampton 2-0. Tất nhiên, tiền vệ tuyển Đức ngồi trên khán đài chứ không phải băng ghế dự bị vì đãbị Mourinhođẩy xuống luyện tập cùng đội U.21 Manchester United.

Xem thêm:Pogba tặng danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic

Lập kỷ lục sau 79 năm, Mourinho ca ngợi Pogba, Ibrahimovic, Fellaini

Nữ phóng viên VTV bị nghi làm màu ở Nam Định giữa bão số 3

Mỹ nữ ăn mặc sang trọng phóng uế trong thang máy

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic, Pogba, Mata, Fellaini, Blind chơi hay khiến Mourinho đau đầu