Manchester United đã có chiến thắng đầu tay ở Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho, trong đó Rooney và Ibrahimovic đều lập công.

Ibrahimovic, Rooney, Mourinho nói gì sau trận Man United thắng Bournemouth?

Huyền Thi | 14/08/2016, 22:30

Manchester United đã có chiến thắng đầu tay ở Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho, trong đó Rooney và Ibrahimovic đều lập công.

Sau chiến thắng 3-1 của Manchester United trên sân Bournemouth với ba bàn thắng của Mata, Rooney và Ibrahimic, đội trưởng Quỷ đỏ khẳng định anh không cần chứng minh bản thân với bất cứ ai.

Bên cạnh đó, Rooney cũng nói rằng nếu được chơi ở vị trí tiền đạo lùi như hôm nay, anh sẽ tiếp tục ghi bàn.

Phút 59, Rooney nhận bóng từ pha sút volley hỏng của Martial và đánh đầu tung lưới thủ môn Boruc. 5 phút sau, Ibrahimovic chứng tỏ đẳng cấp với cú sút xa từ ngoài vòng cấm tung lưới Bournemouth. Bàn mở tỷ số trận đấu của Manchester United do công Mata phút 40 nhờtận dụng hai sai lầm liên tiếp của hậu vệ Francis.

Clip Bournemouth 1-3 Manchester United:

Mata tận dụng sai lầm của Francismở tỷ số trận đấu.
Rooney đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 (ảnh: Reuters).
Ibrahimovic kết liễuBournemouth bằng pha sút xa đẳng cấp. Đây là bàn thắng thứ ba của Ibrahimovic cho Quỷ đỏ (ảnh: Getty Images).
Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do côngAdam Smith - ảnh: PA.

"Tôi không cần làm gì để chứng minh với bất cứ ai. Tôi đã thi đấu một thời gian dài. Tôi tin vào khả năng của bản thân. Tôi tự tin và nghĩ rằng tôi chơi đủ tốt. Nếu tôi chơi ở vị trí như hôm nay thì tôi sẽ ghi bàn", Rooney nói với Sky Sport.

Ibrahimovic nhận xét về trận đầu tiên khoác áoManchester Unitedở Premier League: “Toàn đội đã làm tốt. Đó là một trận đấu khó khăn. Hiệp 1, chúng tôi không chơi với 100% khả năng, nhưng sang hiệp 2 thì mọi thứtrở nên dễ dàng hơn, có không gian chơi bónghơn và chúng tôi có thể chơi theo cách của mình".

"Tôi đã cố gắng làm tốt công việc của mình để giúp đội bóng. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giành chiến thắng, còn mục tiêu thứ hailà ghi bàn. Với tôi, chiến thắng là điều quan trọng nhất dù ai ghi bàn đi nữa.Chúng tôi đã ghi bàn thứ hai và thứ ba, vì vậy nó là một trận đấu tốt và quan trọng là khởi đầu tốt", tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển cho biết thêm.

Trong khi Mourinho tỏ ra hài lòng với 3 điểm mà Manchester Unitedcó được vàkhen ngợi màn trình diễn của các học trò. “Ở trận này, Bournemouth đã nhập cuộc tốt. Với sự cơ động của hàng tiền vệ, họ đã khiến Manchester Unitedgặp không ít khó khăn. Tuy vậy, các học trò của tôi đã thi đấu bình tĩnh, duy trì được cự ly đội hình hợp lý và khả năng sáng tạo tốt. Sự khởi đầu trong hiệp hai là quãng thời gian Manchester Unitedthi đấu tốt nhất kể từ khi tôi dẫn dắt đội bóng. Hai bàn thắng của Rooney và Ibrahimovic đã kết liễu trận đấu này”, Người đặc biệt chia sẻ.

Ở trận này, trung vệ Bailly tiếp tục chơi cực hay vớisự điềm tĩnh, chắc chắn, quyết liệtvà được bầu là Cầu thủ xuất sắcnhất trận.

Clip màn trình diễn xuất sắccủa Bailly:

Đây là lần thứ hai liên tiếpBailly nhậnđược vinh dự này, sau trận Manchester United thắng Leicester City 2-1 để giànhSiêu cúp Anh.

Xem thêm:Quên tắt camera sau khi livestream, nữ game thủ lộ cảnh nóng

Mourinho bắt Pogba ở nhà, Mkhitarya hay Mata thay Lingard

3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic, Rooney, Mourinho nói gì sau trận Man United thắng Bournemouth?