Sau khi để thua Libya 0-4 trong trận giao hữu "lượt đi", Indonesia đã sử dụng nhiều gương mặt được kỳ vọng hơn trong trận đấu "lượt về" nhưng vẫn không tránh được thất bại.
Thể thao

Indonesia tiếp tục thua trước trận gặp Việt Nam tại Asian Cup

Hồ Đông22:41 05/01/2024

Sau khi để thua Libya 0-4 trong trận giao hữu "lượt đi", Indonesia đã sử dụng nhiều gương mặt được kỳ vọng hơn trong trận đấu "lượt về" nhưng vẫn không tránh được thất bại.

indo.jpeg
Indonesia (áo đỏ) không thể vượt qua Lybia

Nhờ dùng đội hình chất lượng hơn trận đấu trước, Indonesia nhập cuộc khá tốt. Ngay phút thứ 6, Ivar Jenner tăng tốc vào vòng cấm Libya rồi căng ngang để Yakob Sayuri băng lên tung cú dứt điểm cháy lưới đối thủ. Tuy nhiên, những sai sót liên tiếp của hàng thủ khiến đội bóng của HLV Shin Tae-young để thua ngược ngay trong nửa đầu hiệp 1.

Phút thứ 8, Libya đã gỡ hòa nhờ công của Osama El Sharimi. Lợi dụng việc Indonesia phòng ngự lỏng lẻo trước khung thành, Osama tung cú sút rất mạnh vào góc phải mà thủ môn Ernando Ari không kịp phản xạ. Trong bàn thua đó, Justin Hubner, người chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đã chậm trễ trong việc ngăn chặn đường di chuyển của Osama.

Đội tuyển Indonesia sau đó bị thủng lưới bàn thứ hai ở phút 20. Chính hậu vệ Rizky Ridho mắc sai lầm khi chuyền về cho thủ môn quá non tạo điều kiện cho Ahmed Ekrawa ghi bàn thắng thứ hai giúp Libya dẫn lại 2-1.

Sang hiệp hai, Indonesia có cơ hội vàng ở phút 60 khi Marselino Ferdinan có bóng tự do trong vòng cấm Libya nhưng cú sút của tiền đạo xứ Vạn đảo lại đi vọt xà. Phút 88, Justin Hubner lại có cơ hội gỡ hòa 2-2 cho Indonesia khi ở thế đối mặt với thủ môn Murad Al Wuheeshi. Đáng tiếc cú sút của Hubner đã bị thủ môn Libya cản phá.

Kết quả, Indonesia chịu thất bại trong trận giao hữu lượt về với Libya với tỷ số 1-2. Trước khi bước vào Asian Cup 2023, Indonesia còn trận giao hữu với Iran vào ngày 9.1 tới. Tại Asian Cup, Indonesia nằm ở bảng D cùng Việt Nam. Sau khi gặp Iraq trong trận ra quân vào 15.1, Indonesia sẽ gặp đội tuyển chúng ta vào 19.1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia tiếp tục thua trước trận gặp Việt Nam tại Asian Cup