Tin đồn đã có từ lâu nhưng những cử chỉ và hành động của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar khiến cho siêu mẫu Irina Shayk dù tin tưởng vào người yêu nhưng không thể nào thoải mái.

Irina Shayk mệt mỏi vì tin Bradley Cooper 'phim giả tình thật' với Lady Gaga

thao nguyen | 27/02/2019, 09:37

Tin đồn đã có từ lâu nhưng những cử chỉ và hành động của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar khiến cho siêu mẫu Irina Shayk dù tin tưởng vào người yêu nhưng không thể nào thoải mái.

Tại lễ trao giải Oscar vừa qua, dù rằngBradley Cooper ra về trắng tay khi anh thất bại hết tất cả các hạng mục Nam diễn viên chính, Đạo diễn Phim hay nhất nhưng bạn diễn của anh là Lady Gaga đã được giải Âm nhạc gốc hay nhất. Không những thế, màn trình diễn của cả hai tại lễ trao giải với những khoảnh khắc tình tứ càng khiến dư luận đưa ra thêm những tin đồn.Ngoài ra, việc Gaga mới huỷ hôn ước với hôn phu đã khiến cho những tin tức cặp đôi "Phim giả tình thật" càng nhiều hơn.

Bradley Cooper chưa đưa ra lời giải thích nào, Lady Gaga thì luôn dành lời khen ngợi và cảm ơn nam diễn viên kiêm đạo diễn 44 tuổi đã cho cô cơ hội toả sáng. Dù không xác nhận hay phủ nhận nhưng nữ ca sĩ luôn dành những lời khen tặng và ánh mắt tình tứ lẫn ngưỡng mộ cho cộng sự. Trong khi đó, mọi đổ dồn đang hướng về phía Irina Shayk. Cùng bạn trai đến dự Lễ trao giải nhưng siêu mẫu người Nga lặng lẽ và chỉ mỉm cười nhẹ khi thấy bạn trai và Lady Gaga dành tình cảm cho nhau.

Thế nhưng mới đây, sau khi xuất hiện cùngBradley Cooper sau lễ trao giải, nhiều người đã thấy người mẫu 33 tuổi không lấy gì vui vẻ, gương mặt cô luôn đăm chiêu và căng thẳng.

'Không có gì có thể đặc biệt hơn là chia sẻ khoảnh khắc này tại Oscar với một người bạn thực sự và thiên tài nghệ thuật', Lady Gaga viết cùng với bức ảnh trên Instagram.

Irina không thể nở nụ cười khi tin tức bạn trai hẹn hò Gagangày một nhiều

"Những câu chuyện vềGaga và Bradley Cooper khiến cho Irina Shayk cảm thấy mệt mỏi. Không phải là cô ấy không thích Gaga hay ghen tị. Irinathực sự vui mừng về việc bộ phim đã thành công như thế nào và thực sự muốn đến Oscar. Nhưngcôphát ốm vì những câu chuyện liên tục về mối quan hệ 'gần gũi 'của Gagavới Bradley. Irina không xa lạ gì với những tin đồn như thế nhưng cô quá mệt mỏi vì càng lúc càng nhiều", một người bạn của Irina nói.

Bradley Cooper và Irina Shayk chính thức hẹn hòtừ năm 2015, đến năm 2017 họ đã có với nhau bé gái 2 tuổi. Trước khi đến với Bradley, Irina đã yêu cầu thủ Ronaldo suốt 5 năm còn Bradley gắn bó với người Suki 2 năm.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Irina Shayk mệt mỏi vì tin Bradley Cooper 'phim giả tình thật' với Lady Gaga