Đây là lần thứ tư nam diễn viên James Franco góp mặt vào một bộ phim có chủ đề đồng tính, bên cạnh Milk, Howl và Interior.Leather Bar.

James Franco lại vào vai đồng tính

Một Thế Giới | 05/04/2014, 06:00

Đây là lần thứ tư nam diễn viên James Franco góp mặt vào một bộ phim có chủ đề đồng tính, bên cạnh Milk, Howl và Interior.Leather Bar.

James Franco lai vao vai dong tinh
James Franco trong phim Mlilk 
Theo như tờ Page Six đưa tin, James sẽ vào vai nhà hoạt động "cựu đồng tính" Michael Glatze. Bộ phim dự kiến ​​sẽ khởi quay ở New York vào mùa hè này và được sản xuất bởi Gus Van Sant, người đã từng kết hợp với anhtrong “bom tấn” Milk công chiếu vào năm 2008.

Michael Glatze (sinh năm 1975) từng là một nhà hoạt động quyền LGBT và là người sáng lập ra tạp chí Young Gay America (YGA). Ông từng ngao du khắp nước Mỹ để quay lại những thước phim tài liệu về giới trẻ đồng tính. Tuy nhiên, sau đó Michael đã "từ bỏ" xu hướng tình dục của mình, trở thành một “con chiên ngoan đạo” và cưới một người phụ nữ.

Michael Glatze đã viết trong một bài xã luận năm 2007 trên trang WorldNetDaily rằng:"Chúng ta không thể nhìn thấy sự thật khi chúng ta bị đồng tính làm mờ mắt. Chúng tôi tin rằng, ham muốn không chỉ là có thể chấp nhận được, mà còn là đức hạnh. Nhưng không có sự đòi hỏi tình dục đồng tính nào tách rời sự ham muốn cả.”
James Franco lai vao vai dong tinh

Hè năm ngoái, nam tài tử từng được đề cử Oscar trả lời phỏng vấn tờ The Daily Beast rằng: "Nhiệm vụ của tôi không phải là kể lại những câu chuyện của những người đàn ông đồng tính nhiều nhất có thể, mặc dù trong vài trường hợp, điều này lại rất đúng. Tôi nghĩ rằng nguyên nhân là do rất nhiều kiểu nhân vật mà tôi yêu thích là người đồng tính."

Bảo Nguyên (Theo Huffington Post)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
James Franco lại vào vai đồng tính