Một cái nhìn sơ qua về cuộc sống của hai siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid trước khi trở thành ngôi sao và có được danh tiếng.

Nhan sắc chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid thời chưa nổi tiếng

09/01/2020, 10:02

Một cái nhìn sơ qua về cuộc sống của hai siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid trước khi trở thành ngôi sao và có được danh tiếng.

Gigi Hadid và Bella Hadid

Phải thừa nhận, hai chị em thu hút sự chú ý của giới người mẫu từ khi còn nhỏ, khi cả hai đã làm người mẫu ở tuổi thanh thiếu niên - nhưng họ có sự đột phá lớn giữa những năm 2010 khi bắt đầu lên bìa các tạp chí và biểu diễn các chương trình thời trang như Marc Jacobs, Jean-Paul Gautier, Versace, và Chanel.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy Gigi và Bella từ thời thơ ấu, qua tuổi thiếu niên, đến khi bắt đầu hoạt động trong giới người mẫu - và bạn sẽ nhìn thấy hai chị em gái đã thay đổi nhiều như thế nào trong vài năm qua.

Gigi ôm em bé Bella

Gigi ôm em Bella vào năm 1996. Gigi nhỏ xíu cực vui vì cuối cùng đã có em để chơi cùng. Có vẻ như Gigi và Bella thân thiết với nhau ngay từ ngày đầu!

Chị gái với em trai Anwar

Ba năm sau khi Bella chào đời, năm 1999, gia đình nhà Hadid có thêm cậu em út. Gigi và Bella không hứng thú chụp hình. Các cô bé có lẽ chỉ muốn chụp cho xong để tiếp tục nhảy múa trong những chiếc đầm đẹp màu xanh!

Ba chị em trông tuyệt vời tại một đám cưới

Ba chị em rất đáng yêu tại một đám cưới. Ở giai đoạn này, người ta nhận ra hai cô bé lớn lên sẽ rất đẹp. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi họ trở thành những người mẫu thành công!

Thời thơ ấu dễ thương

Thành thật mà nói, tấm hình Gigi và Bella ôm nhau chỉ là một trong loạt hình được nhiều người yêu thích. Gương mặt đáng yêu của họ chắc chắn làm chúng ta vui vẻ - đó là chưa kể họ còn ăn mặc đẹp!

Gigi và Bella chưng diện tại một đám cưới khác

Dường như hai chị em còn dự một vài đám cưới khi còn nhỏ. Họ lại mặc những chiếc đầm đẹp cùng với nụ cười rộng mở - cả hai chị em đều thích thú khi được dự đám cưới vì sự vui vẻ và thu hút!

Ba chị em cùng với mẹ Yolanda Hadid

Một lý do chính tại sao ba chị em trở thành người mẫu là vì mẹ của họ Yolanda Hadid. Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills từng là một người mẫu Hà Lan khá nổi tiếng và dường như mẹ nào con nấy!

Gigi đoạt giải thưởng nghệ thuật

Gigi đoạt giải thưởng nghệ thuật cho một trong những bức vẽ của mình. Ở tuổi thiếu niên, cô đã quan tâm đến nghệ thuật và thủ công!

Hai chị em gái vào năm 2012

Năm 2012, rõ ràng cả hai chị em sẽ có sự nghiệp người mẫu thành công và người ta có thể hiểu lý do tại sao - hai chị em lớn lên thành những cô nàng trẻ trung, xinh xắn! Quãng thời gian này, Instagram cũng trở nên rất phổ biến và các cô gái sử dụng sân chơi để tạo lợi thế cho mình!

Xuất hiện trong The Real Housewives Of Beverly Hills

Yolanda, mẹ của Bella và Gigi là một trong những phụ nữ tham gia chính trong The Real Housewives of Beverly Hills. Đây là lý do tại sao hai con gái của bà xuất hiện đôi lần trên chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng này. Cả ba người đẹp xuất hiện trong một tập trong nhiều tập thuộc The Real Housewives of Beverly Hills!

Gigi hâm mộ ca sĩ Joe Jonas - trước khi cả hai hẹn hò

Bất cứ ai theo dõi văn hóa đại chúng trong vài năm qua đều biết rằng Gigi Hadid và Joe Jonas hẹn hò vào năm 2015. Tuy nhiên, tấm hình này được chụp từ trước đó và như người ta nói - Gigi là một người hâm mộ anh em nhà Jonas từ rất lâu!

Chị em chụp hình với ca sĩ nhạc rap Drake

Một ngôi sao khác mà hai chị em gặp gỡ ngay khi vừa mới nổi tiếng là ca sĩ nhạc rap Drake. Lúc này, hai cô gái vẫn chưa ăn mặc sành điệu. Phải mất vài năm họ mới là những siêu mẫu dẫn dắt trào lưu!

Gigi với ngôi sao truyền hình thực tế Heidi Montag

Một ngôi sao khác mà Gigi khá tự hào khi chụp hình chung là ngôi sao truyền hình thực tế Heidi Montag. Dĩ nhiên, thời gian gần đây, Gigi nổi tiếng hơn Heidi Montag, nhưng ngày đó, Gigi trông rất phấn khởi khi được gặp gỡ và chụp hình chung với ngôi sao!

Ở tuổi thanh thiếu niên, ba chị em có thế làm nên chuyện

Cả ba chị em đều biết tạo dáng trước ống kính và có được những góc chụp đẹp. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến một vài năm sau, họ trở thành những cái tên đình đám trong giới thời trang!

Ngoại hình thay đổi theo năm tháng

Nếu so sánh các cô gái từ khi còn là thanh thiếu niên cho đến ngày nay, người ta phải thừa nhận phong cách của họ thay đổi nhiều trong thời gian qua. Gigi và Bella tạo dáng chụp hình, sau đó chia sẻ trên Instagram của họ.

Ba mẹ con

Một điều khá rõ ràng nằm ở chỗ mẹ họ Yolanda rất ủng hộ hoài bão của các con khi trở thành người mẫu. Bà dành nhiều lời khuyên bổ ích cho các cô con gái xinh đẹp của mình vì chính bà cũng là người mẫu!

Các cô nàng năm 2014

Năm 2014, các cô nàng đã gia nhập giới người mẫu và nhiều người trong chúng ta biết họ là bạn của chị em Kylie và Kendall Jenner. Hai chị em có lẽ đã hiểu họ có được danh tiếng nhưng không biết chuyện gì sẽ đến trong vài năm tới!

Bella rất thích cưỡi ngựa

Có lẽ chỉ có người hâm mộ thật sự mới biết Bella Hadid rất thích cưỡi ngựa. Trong hình, cô đang tham gia một cuộc thi cưỡi ngựa - và nếu như bạn xem các video của người mẫu trẻ cưỡi ngựa, bạn lập tức nhận ra cô thành thạo như thế nào!

Nhưng phải từ bỏ để theo nghề người mẫu

Dĩ nhiên, một người mẫu thành công không có nhiều thời gian để thực tập cưỡi ngựa - đây là lý do tại sao Bella phải chọn lựa và tất cả chúng ta đều biết cô chọn điều gì. Người đẹp vẫn cưỡi ngựa khi rảnh rỗi, chỉ có điều không tham gia thi đua ngựa.

Ở thời điểm này, chị em khá nổi tiếng trên Instagram

Không có gì bí mật khi Instagram đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của hai chị em - họ có nhiều người theo dõi vì có mối liên hệ với chị em Kendall và Kylie Jenner cũng như những tấm hình không chê vào đâu được, điều này dẫn đến chuyện nhiều nhà thiết kế muốn cả hai chị em là những gương mặt mới cho họ!

Trước khi có sự đột phá lớn trong nghề ngưỡi mẫu

Đây là tấm hình của Gigi và Bella trước khi họ có sự đột phá lớn trong nghề người mẫu. Không lâu sau đó, họ trở thành các thiên thần Victoria’s Secret, tham gia biểu diễn thời trang trên toàn cầu và các chiến dịch quảng cáo với những cái tên dữ dội nhất trong làng thời trang. Ngày nay, người ta thậm chí không thể tưởng tượng được giới thời trang sẽ như thế nào nếu không có Gigi và Bella Hadid!

Mê Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid thời chưa nổi tiếng