Người mẫu thượng lưu, tiểu thư Kitty Spencer chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi đính hôn với bạn trai người Nam Phi chưa đầy 1 năm công khai chuyện hẹn hò, Michael Lewis 60 tuổi.

Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang

08/01/2020, 07:27

Người mẫu thượng lưu, tiểu thư Kitty Spencer chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi đính hôn với bạn trai người Nam Phi chưa đầy 1 năm công khai chuyện hẹn hò, Michael Lewis 60 tuổi.

Tiểu thư Kitty Spencer

Trong khi cặp đôi không đưa ra thông báo, người ta nhận thấy Kitty đeo nhẫn đính hôn từ nhiều tháng nay. Nguồn tin thân cận với cặp đôi xác nhận tin vui này.

“Michael cầu hôn Kitty trước lễ Giáng sinh”, một người bạn kể với tờ Daily Mail. “Cô ấy ở Cape Town, Nam Phi trong kỳ nghỉ lễ và nói chuyện này với mẹ cô và toàn thể gia đình. Người nhà Kitty rất quý Michael. Dù giàu có, ông sống khiêm tốn và không phô trương”.

Kitty Spencer với Michael Lewis ở Saint Tropez, Pháp trong kỳ nghỉ hè năm ngoái

Người ta đồn rằng tiểu thư Kitty đã tiết lộ nhẫn đính hôn cách đây vài tháng - sau khi cô đeo một chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út tại sự kiện gây quỹ từ thiện Cash & Rocket Masquerade Ball, London vào tháng 6.2019. Nhẫn kim cương hình hoa hồng to được bao quanh bằng những viên kim cương nhỏ hơn.

Ông trùm thời trang là triệu phú, người tặng 3 triệu bảng cho Đại học Oxford để mời giáo sư Israel học về làm việc. Ông cũng sở hữu một biệt thự 19 triệu bảng ở trung tâm London, cũng như nhà riêng ở thủ đô Nam Phi.

Trước đó, ông Michael đã kết hôn và có 3 con chung với vợ cũ, người mà Kitty sẽ trở thành mẹ kế. Có lần, Kitty tâm sự về mong ước của mình là có con, dù thừa nhận cô không vội.

“Tôi có thể có con ở một thời điểm nào đó”, cô trần tình với tờ Daily Mail năm ngoái. “Nhưng tôi đang trong độ tuổi 20. Bạn bè cùng lứa với tôi sinh con, và bọn con nít quá, quá dễ thương, nhưng tôi nghĩ mỗi người cần làm việc mà mình cho là quan trọng ở thời điểm phù hợp”.

Tiểu thư Kitty Spencer lên 6 tuổi thì Công nương Diana mất. Người ta cho rằng cô khá giống Công nương Diana

Người ta dự đoán đám cưới sẽ diễn ra ở Nam Phi nơi Kitty lớn lên, với những vị khách mời bao gồm những người bạn thân: Nữ Tử tước Weymouth và diễn viên Sabrina Elba, cũng như các anh họ, Hoàng tử William, Hoàng tử Harry và chị họ Celia Rose McCorquodale. Có lẽ, cô dâu sẽ chọn áo cưới của Dolce & Gabbana, người mà cô làm người mẫu trước kia.

Đây không phải là lần đầu tiên Kitty chọn “người có máu mặt” để tìm hiểu. Cô từng có mối quan hệ tình cảm 4 năm với ông trùm bất động sản Ý Niccolò Barattieri di San Pietro, 48 tuổi. Họ chia tay năm 2017.

Nhiều người phát hiện Kitty Spencer đeo nhẫn đính hôn từ tháng 6.2019

Tiểu thư Kitty Spencer là con gái đầu lòng của Bá tước Spencer thứ 9, Charles Spencer, em trai của Công nương Diana. Cha mẹ cô ly dị năm 1997, khi cô lên 6 tuổi. Mẹ cô sống ở Nam Phi và cha cô sống ở Anh. Cô là một người mẫu thành công, xuất hiện trên các tạp chí Marie Claire, Elle, Tatler

Cô biểu diễn thời trang cho Dolce & Gabbana, tham gia trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè Dolce & Gabbana năm 2018 và hiện nay là đại sứ thương hiệu Bulgari.

Mê Linh (theo Vogue)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang