Sau nhiều ngày im lặng, đây là những chia sẻ đầu tiên của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Cô động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn sau biến cố.

Văn Mai Hương lên tiếng sau khi lộ clip nhạy cảm

09/01/2020, 11:07

Sau nhiều ngày im lặng, đây là những chia sẻ đầu tiên của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Cô động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn sau biến cố.

Sau sự cố lộ clip nhạy cảm , Văn Mai Hương đã vững tâm trở lại - Ảnh: Internet

Tối ngày 8.1, Văn Mai Hương đã có những trải lòng trên trang cá nhân sau nhiều ngày im lặng vì ồn ào lộ clip nhạy cảm. Cô viết: “Lời Chúa dạy: ‘Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Đừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn.

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng trên mạng xã hội sau sự cố đáng tiếc - Ảnh: Internet

Dù không trực tiếp đề cập đến sự cố không hay xảy đến với mình thời gian qua, nhưng lời chia sẻ của Văn Mai Hương đã thể hiện được sự mạnh mẽ, cứng rắn của bản thân.

Nhiều bạn bè từ MC Phan Anh, MC Hoàng Linh, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Thanh Hương, Trúc Nhân, Bảo Thy, Dương Trường Giang... đã để lại những lời động viên, vui mừng khi Văn Mai Hương mạnh mẽ trở lại.

Văn Mai Hương nổi tếng với những bản nhạc trữ tình, được biết đến từ khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Không scandal, Văn Mai Hương tự đi lên bằng chính thực lực và được khán giả yêu mến.

Cuối tháng 12.2019, nữ ca sĩ bất ngờ bị hack camera tại nhà riêng và bị phát tán liên tiếp những clip quay lại cảnh cô ở trong nhà từ những việc riêng tư nhất như thay đồ. Hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng phản đối hành động vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng này của hacker. Cư dân mạng lên án và yêu cầu điều tra ra tội phạm an ninh mạng.

Những hình ảnh riêng tư tại nhà của Văn Mai Hương bị hacker phát tán trên mạng - Ảnh: Internet

Trong thời điểm đó, Văn Mai Hương giữ im lặng không có động thái nào trên trang cá nhân. Một vài người bạn thân thiết chia sẻ lại tình hình nữ ca sĩ có lúc rơi vào tiêu cực “nghĩ đến cái chết” nhưng sau đó đã bình tĩnh trở lại nhờ lời động viên của mọi người.

MV Nghĩ về anh - Văn Mai Hương

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Mai Hương lên tiếng sau khi lộ clip nhạy cảm