Chuỗi bất bại của Manchester United trên mọi đấu trường đã bị chính Hull City chặn đứng khi họ đánh bại đoàn quân của HLV Jose Mourinho với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ EFL Cup hồi tuần trước.

Man Utd - Hull City: Quỷ đỏ phục hận Cọp vằn

Nguyên Huy | 01/02/2017, 16:37

Chuỗi bất bại của Manchester United trên mọi đấu trường đã bị chính Hull City chặn đứng khi họ đánh bại đoàn quân của HLV Jose Mourinho với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ EFL Cup hồi tuần trước.

​Chưa đầy một tuần sau khi bị Hull City cắt đứt mạch bất bại dài nhất từ đầu mùa giải, bầy Quỷ đỏ sẽ có cơ hội thanh toán món nợ từng vay trên sân KCOM. Hull City hiện chơi vơi ở áp chót bảng xếp hạng, chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng gần đây ở Premier League.

Họ cũng mới thất bại muối mặt 4-1 trước đối thủ hạng dưới Fulham tại FA Cup. Vậy nên trên Old Trafford, chẳngcó lý do gì để đoàn quân của Mourinho sẩy chân lần nữa.

Trong khi đó, cả bốn đội đầu bảng đều đã không thể giành điểm tối đa trong những trận đấu diễn ra sớm hơn. Và đây là cơ hội để thầy trò Mourinho cải thiện thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp.

Tuy vậy mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho Man United khi Hull đã thể hiện một bộ mặt khác kể từ khi HLV Marco Silva lên nắm quyền.

CHẤN THƯƠNG VÀ THẺ PHẠT

Eric Bailly đã trở lại sau CAN 2017 nhưng lại dính một chấn thương mắt cá trong trận đấu với U.23 Everton ngày thứ Hai vừa qua. Tuy vậy HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ người Bờ Biển Ngà đủ thể lực để đá chính trước Hull.

Cầu thủ đa năng người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah cũng sẵn sàng thi đấu dù gặp chấn thương nhẹsau chiến thắng 4-0 cuối tuần rồi trước Wigan.

Trận đấu đó cũng là lần đầu tiên Luke Shaw chơi trọn vẹn 90 phút cho đội một Man United sau hai tháng. Trong cuộc đối đầu này, hậu vệ trái người Anh nhiều khả năng được HLV Mourinho cho nghỉ.

Trong khi đó, “cọp vằn” Hull City đến làm khách ở Nhà hát của những giấc mơ với một đội hình sứt mẻ. Có đến 7 cầu thủ bị chấn thương gồm Markus Henriksen, Moses Odubajo, Greg Luer, Will Keane, Alex Bruce, Ryan Mason, Curtis Davies. Them vào đó là hai cầu thủ Ahmed Elmohamady, Dieumerci Mbokani không có mặt do bận tham dự CAN 2017.

CẦU THỦ ĐÁNG XEM

Sau khởi đầu nhiều sóng gió tại sân Old Trafford,Henrikh Mkhitaryanđã dần chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho và đá chính cả bốn trận đấu gần nhất của Man United tại Premier League. Vừa ghi bàn trước Wigan tại FA Cup cuối tuần vừa qua, trận đấu với Hull là cơ hội để tuyển thủ Armenia tiếp tục tỏa sáng và giúp đội nhà rút ngắn khoảng cách với Chelsea.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

THÔNG SỐ THỐNG KÊ

- 6 trận gần nhất hai đội gặp nhau, Manchester United thắng 4, hòa và thua 1. Ghi 10 bàn, thủng lưới 3. Nhận 10 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

- 5 trận gần nhất tiếp đón Hull City trên sân nhà, Manchester United toàn thắng.

- Manchester United đã bất bại 13 trận gần đây ở Premier League.

- Manchester United luôn sút tung lưới Hull City ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà.

- Hull City chỉ thu về 1 điểm duy nhất trong 9 lần đối đầu với Manchester United tại Premier League.

- Quỷ đỏđang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp tại Premier League (thắng 7, hòa 6). Đây là chuỗi bất bại dài nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ tháng Ba năm 2013khi HLV Sir Alex Ferguson giúphọ có 18 trận liên tục không thua.

- Chỉ sau 11 trận đấu trên sân nhà tại Premier League ở mùa giải năm nay, Man United đã có 77 pha dứt điểm, nhiều hơn 2 lần các cú sút trên sân Old Trafford củacả mùa trước.

- Wayne Rooney đã lập công trong 148 trận đấu khác nhau tại Premier League, thành tích chỉ kém Alan Shearer với 190 bàn, Frank Lampard ghi được 149 bànvà Andrew Cole có 149 bàn.

- Kể từ đầu mùa giải 2012/13, Zlatan Ibrahimovic đã góp dấu giày vào 168 bàn thắng trong 143 trận đấu tại giải VĐQG với 127 bàn và 41 đường bóng kiến tạo.

Anh Trần (theo Goal)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd - Hull City: Quỷ đỏ phục hận Cọp vằn