Sau quãng thời gian 4 ngày được về nước nghỉ Tết nguyên đán, tiền vệ Lương Xuân đã trở lại hội quân cùng Gangwon FC.

Xuân Trường cạnh tranh chỗ đứng trong đội hình Gangwon với tiền vệ tuyển Sip

Nguyên Huy | 01/02/2017, 13:58

Sau quãng thời gian 4 ngày được về nước nghỉ Tết nguyên đán, tiền vệ Lương Xuân đã trở lại hội quân cùng Gangwon FC.

Khác với thời tiết nắng xuân ấm áp nơi quê nhà, miền đôngHàn Quốc nơi đại bản doanh của Gangwon đang rất lạnh. Nhiệt độ ban ngày từ 1 -5 độ C và ban đêm có thể xuống dưới -10 độ.

Quả bóng bạc VN 2016 tỏ ra khá thích thú với thời tiết tại Gangwon, nơi đang trải qua mùa đông với cái lạnh cắt da này.

Trên trang facebook cá nhân, Xuân Trường cũng vừachia sẻ một đoạn clip về khung cảnh tuyết phủ trắng xóa bên ngoài cửa sổ phòng ở của mình. Anh thích thú gọi nơi đây là "thành phố tuyết".

Trước khi đầu quân cho Gangwon FC, tiền vệ 21 tuổi người Tuyên Quang đã có một năm làm quen với bóng đá xứ Kim chi với CLB Incheon.

Xuân Trường tập luyện dưới cái lạnh 0 độ C ở Hàn Quốc.Ảnh Gangwon

Mọi thứ đều đang tiến triển tốt với Xuân Trường kể từ khi chuyển tới đầu quân cho đội bóng mới. Tiền vệ 21 tuổi hòa nhập nhanh với cả môi trường tập luyện cũng như trong cuộc sống. Anh có thời gian tròn 1 tháng để tiếp tục hòa nhập tại Gangwon FC, trước khi mùa giải K-League Classic 2017 chính thức khởi tranh vào ngày 3.3 tới.

Tiền vệ người Tuyên Quang hoà nhập khá tốt và lối chơi của đội bóng mới. Ảnh Gangwon

Thông tin mới nhất từ trang web chính thức của Gangwon FC cho hay họ vừa bất ngờ có được chữ ký của chân sút 26 tuổi người đảo Síp, Valentinos Sielis. Cầu thủ này trưởng thành từ hai lò đào tạo hàng đầu ở Anh là Arsenal và Tottenham. Trước khi cập bến Gangwon FC, Sielis có 3 mùa giải khoác áo đội bóng quê nhà đảo Síp, Αnorthosis Famagusta FC.

Tiền vệValentinos Sielis trong màu áo tuyển quốc gia Sip thi đấu với Croatia

Ở tuyển quốc gia, Sielis chơi bóng ở vị trí hậu vệ hay tiền vệ trụ.Chân sút này từng là trụ cột không thể thiếu của Limassol đá C1 châu Âu và ghi bàn ở vòng loại World Cup 2018 cho ĐT đảo Síp vào cuối năm 2016. Điều này khiến NHM lo ngại về việc Xuân Trường sẽ lại “làm bạn” với băng ghế dự bị ở mùa giải tới đây.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường cạnh tranh chỗ đứng trong đội hình Gangwon với tiền vệ tuyển Sip