Vào lúc 10 giờ sáng thứ hai (theo giờ địa phương), khi đang mải mê đứng chụp selfie với các fan nữ, Justin Bieber đã gặp một sự cố khó đỡ.

Justin Bieber làm rớt điện thoại của fan nữ khi mải selfie

Một Thế Giới | 25/08/2015, 14:44

Vào lúc 10 giờ sáng thứ hai (theo giờ địa phương), khi đang mải mê đứng chụp selfie với các fan nữ, Justin Bieber đã gặp một sự cố khó đỡ.

Khi vừa rời khỏi trường quay của chương trình Z100 Radio vào thứ hai ngày 24.8 vừa qua tại thành phố New York. Justin Bieber lập tức bị các fan nữ vây kín như mèo thấy mỡ.

Và để đáp lại cảm tình của các fan, nam ca sĩ Baby đã không ngần ngại nán lại vài phút để ký tên và chụp ảnh chung, thì bất ngờ gặp một sự cố khó đỡ.
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-1
Justin Bieber làm rớt điện thoại của fan nữ khi đang mải selfie.
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-2
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-3
Khi đang mải mê chụp selfie, Justin đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại iPhone 6 của một fan nữ xuống đất. Có vẻ Justin vẫn còn hơi mệt sau màn trình diễn xuất thần trên sân khấu Billboard Hot 100 Festival đêm Chủ Nhật tuần trước.
Sau sự cố, Justin lập tức chòm người xuống nhặt chiếc điện thoại trước khi trả nó về với chủ. Nam ca sĩ cũng nói vài lời xin lỗi vì hành động vụng về của mình. Nhưng cô gái này cũng không quá mặn mà với thần tượng của mình.
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-4
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-5
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-6
 Justin Bieber được bắt gặp trong bộ trang phục khá bình dân, với áo thun tay dài trắng, áo khoác xanh dương đen với mũ trùm đầu kết hợp với quần jean sẫm màu và đôi giày thể thao màu trắng.
Chưa đầy 24h trước, Justin Bieber đã đại náo đêm âm nhạc Billboard Hot 100 Festival tổ chức tại Đài hí viện Jones Beach, New York.
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-7
“Đã khá lâu tôi không thực hiện một tour diễn nào. Các bạn có nhớ tôi không?”, Justin nói với cả khán phòng, trước khi anh khởi động với ca khúc hit Boyfriend.

Ngoài Boyfriend, Justin cũng trình diễn nhiều ca khúc hot như Beauty and a Beat, một phiên bản remix của bài hát As Long As You Love Me, và Where Are U Now song ca với nhạc sỹ điện tử Sonny John Moore, được biết đến với nghệ danh Skrillex.

Dù ghét hay không, tất cả nhà phê bình có mặt tại đêm Chủ Nhật đều đánh giá rất cao màn trình diễn của nam ca sĩ này. Theo họ đây là màn trở lại ngoạn mục của Justin sau thời gian dài quậy phá với nhiều scandal không đáng nhắc đến.
Justin Bieber lam rot dien thoai cua fan nu khi mai selfie-hinh-anh-8 

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber làm rớt điện thoại của fan nữ khi mải selfie