Giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã khẳng định Mandarin đích thực của tổ chức tội ác Ten Rings sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo cuả Vũ trụ Marvel.

Kẻ thù hàng đầu của Iron Man sẽ trở lại trong tương lai của Marvel

17/05/2019, 09:56

Giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã khẳng định Mandarin đích thực của tổ chức tội ác Ten Rings sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo cuả Vũ trụ Marvel.

Nhân vật phản diện Mandarin - Ảnh: Internet

Trong buổi AMAA (Ask Me Almost Anything) mới đây trên mạng xã hội Reddit, Kevin Feige đem tới nhiều thông tin mới về Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cho người hâm mộ. Các fan dĩ nhiên dành cho người đứng đầu Marvel Studios rất nhiều câu hỏi, nhưng ông chỉ có thể giải đáp một phần nhỏ trong số đó.

Đáng chú ý, khi một fan hỏi rằng: “Liệu có kế hoạch nào cho nhóm Ten Rings từng được gợi ý ở “Iron Man”, hay Mandarin thực sự từng được hé lộ ở phim ngắn “All Hail the King”, trong tương lai hay không?”, Feige không hề né tránh và trả lời ngắn gọn rằng “Có”.

Mandarin rởm trong Iron Man 3 - Ảnh: Internet

Trong nguyên tác truyện tranh, Mandarin và hội Ten Rings (Thập Nhẫn) là một trong những phản diện đáng sợ nhất của IronMan. Nhân vật từng xuất hiện trong “Iron Man 3” (2010) do Ben Kingsley thủ vai nhưng hóa ra chỉ là một diễn viên nghiện rượu tên Trevor Slattery do Killian (Guy Pearce) thuê để làm bình phong cho các hoạt động tội ác. Tuy nhiên, Kevin Feige đã xác nhận phiên bản thật của Mandarin sẽ trở lại trong tương lai của MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel).

Mandarin trong nguyên tác truyện tranh - Ảnh: Internet

Ngay sau khi “Iron Man 3” ra rạp, Marvel đã tung kèm một đoạn clip mang tên “All Hail the King” hé lộ rằng Mandarin thực chất có tồn tại trong MCU và khá bực mình khi bị Trevor Slattery mạo danh và quậy phá khắp nơi. Không những thế, nguồn gốc của kẻ ác nhân này còn bám khá sát nguyên tác khi là kẻ đứng sau tổ chức bắt cóc Tony Stark (Robert Downey Jr.) trong phần phim “Iron Man” đầu tiên năm 2008.

Đoạn clip "All Hail the King"

Nếu xuất hiện trở lại, Mandarin sẽ là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất của MCU khi sở hữu trí tuệ thiên tài trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt nhờ có sức mạnh của 10 chiếc nhẫn ma thuật, Mandarin sẽ tạo ra một tổ chức khủng bố rộng khắp thế giới.

Với những diễn biến ở “Avenger: Endgame”, cơ hội để Mandarin thách thức Iron Man gần như không thể nhưng nhìn vào kế hoạch tiếp theo của Marvel, khả năng tập đoàn Ten Rings sẽ xuất hiện trong tuyến truyện của Shang-Chi- siêu anh hùng Châu Á đầu tiên. Dự án chính là cơ hội tuyệt vời để cùng lúc giới thiệu một siêu anh hùng và một ác nhân là người gốc Á.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ thù hàng đầu của Iron Man sẽ trở lại trong tương lai của Marvel