Cả kênh Hưng Troll của Hưng Vlog và fanpage Điền Quân Network biến mất sáng nay nhưng lại tái xuất chiều tối cùng ngày.

Kênh YouTube con trai Bà Tân Vlog và fanpage Điền Quân Network ẩn rồi hiện bất thường

P.V | 09/10/2020, 16:20

Cả kênh Hưng Troll của Hưng Vlog và fanpage Điền Quân Network biến mất sáng nay nhưng lại tái xuất chiều tối cùng ngày.

Có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi và hơn 370.000 like, fanpage Điền Quân Network không thấy xuất hiện Facebook trước 17 giờ hôm nay. Lý do có thể vì công ty Điền Quân bị cáo buộc đứng sau kênh Bà Tân Vlog, Hưng Troll chuyên đăng những video nhảm.

Fanpage này là nơi Điền Quân Network đăng các video từ những kênh YouTube có trong hệ thống mạng đa kênh của mình.

Khi người dùng Facebook truy cập Điền Quân Network thì thấy thông báo "trang bị xóa". Song đến hơn 17 giờ chiều 9.10, fanpage đã xuất hiện trở lại.

kenh-youtube-cua-con-trai-ba-tan-vlog-bien-mat-hinh-anh.jpg
Hưng Vlog bị phạt 17,5 triệu đồng vì đăng video dụ em gái ăn nồi cháo gà nguyên lông...
kenh-youtube-cua-con-trai-ba-tan-vlog-bien-mat-hinh-anh3.jpg
... và hướng dẫn trẻ em ăn cắp tiền từ heo đất

Trước đó, kênh Hưng Troll của Nguyễn Văn Hưng (tức Hưng Vlog, 28 tuổi, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), con trai Bà Tân Vlog cũng biến mất khỏi YouTube sau khi bị lên án vì đăng nội dung hướng dẫn trẻ em ăn cắp tiền từ heo đất. 

Sau gần 1 tháng bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng lên YouTube video dụ em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog tiếp tục vi phạm và bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang lập biên bản xử phạt 10 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Cập nhật: Đến 18 giờ ngày 9.19 thì kênh Hưng Troll lại xuất hiện trên YouTube.

Một kênh YouTube khác thuộc quản lý của Điền Quân Network bị ẩn.  Trong khi một kênh nữa thuộc quản lý của Điền Quân Network đã ẩn hàng loạt video tuyên truyền mê tín dị đoan, ma quỷ rùng rợn. Ngoài 2 kênh này, Điền Quân Network đang quản lý rất nhiều kênh nữa chuyên đăng video nội dung nhảm, phản cảm.

Hiện Điền Quân Network vẫn chưa lên tiếng về lý do đóng rồi hiện fanpage và ẩn video trong hàng loạt kênh trong hệ thống. Song theo những người theo dõi vụ việc, đây là cách che giấu nội dung nhảm, phản cảm vì sợ bị truyền thông phanh phui thêm các video trước đây.

Hưng Vlog là YouTuber chuyên đăng video chơi khăm, thử thách... Trong đó nhiều video bị đánh giá là phản cảm, kém lành mạnh, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người xem.

Ngoài kênh Hưng Troll với khoảng 500.000 subcribe, Hưng Vlog có kênh YouTube cùng tên với hơn 2,92 triệu subcribe. Hiện kênh Hưng Vlog vẫn có thể truy cập bình thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kênh YouTube con trai Bà Tân Vlog và fanpage Điền Quân Network ẩn rồi hiện bất thường