Bảng B U.21 Quốc gia đã ngã ngũ với việc Hà Nội và Nutifood giành quyền vào bán kết.

Kết thúc bảng B U.21 Quốc gia: Chiến thắng của bóng đá kỹ thuật

A.T - L.T | 23/12/2021, 18:02

Bảng B U.21 Quốc gia đã ngã ngũ với việc Hà Nội và Nutifood giành quyền vào bán kết.

Có thể nhận định sơ bộ rằng trường phái bóng đá kỹ thuật mà Hà Nội và Nutifood mang đến tại giải đấu này đã phát huy tác dụng. Hà Nội với lứa cầu thủ tài năng đã trả xong món nợ bị Nam Định loại ở vòng loại khiến họ lỡ hẹn tại giải U.21 năm ngoái. Đồng thời, Hà Nội cũng trả xong món nợ thua SLNA tại tứ kết giải U.19 hồi tháng 4 tại Bình Dương khi gặp bất lợi không quen đá dưới mưa.

hanoi.jpg
Hà Nội (áo tím) và Nutifood dắt tay nhau vào bán kết - Ảnh: Khả Hòa

Còn tại giải U.21 tại Hưng Yên lần này, thời tiết thuận lợi, mặt sân tốt đã giúp đội quân của HLV Nguyễn Sỹ Hải phô diễn hết kỹ thuật chơi bóng và họ đã toàn thắng 4 trận vòng loại, 3 trận vòng bảng. Tại giải này, chưa hề có đội nào toàn thắng tại vòng loại, cũng không có đội nào toàn thắng tại vòng bảng nên Hà Nội chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Trong khi đó, Học viện Nutifood với triết lý bóng đá đề cao kỹ thuật và phối hợp của thầy Giôm đã là á quân của giải U.19 và họ tiếp tục gặt hái thành công ở giải này. Trận đấu ấn tượng nhất của Nutifood chính là vượt qua SLNA trong trận ra quân với tỷ số 4-3. Sau khi thua Nutifood ở bán kết giải U.19 trong loạt luân lưu thì đội bóng xứ Nghệ lại thua tiếp Nutifood khá đáng tiếc ở giải U.21.

Sở hữu lối chơi giàu thể lực, SLNA không có gì phải buồn khi không thể chơi thành công như giải năm ngoái – khi họ lọt vào chung kết. SLNA không gặp may khi rơi vào bảng đấu quá mạnh và không gặp may trong từng trận đấu. Nếu không phải thua Nutifood vào phút cuối trận ra quân thì giờ SLNA đã là đội lọt vào bán kết.

slna.jpg
SLNA và Nam Định cùng chia tay giải sớm - Ảnh: Khả Hòa

Riêng Nam Định thì đúng là đã gây thất vọng lớn. Còn nhớ giải U21 năm ngoái, Nam Định giành vé sớm ngay sau 2 lượt và vòng loại lần này, đội bóng Thành Nam cũng giành ngôi đầu bảng khi xếp trên cả Đà Nẵng và PVF. Vậy mà khi vào đến VCK, Nam Định lại là đội duy nhất không giành nổi điểm nào và chỉ ghi được đúng 1 bàn. Nếu xếp thành tích 2 bảng, dù bảng A chưa kết thúc thì Nam Định cũng chắc chắn xếp hạng 8/8.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc bảng B U.21 Quốc gia: Chiến thắng của bóng đá kỹ thuật