Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp PVF có vé sớm mà khỏi cần đợi lượt trận cuối. Nhưng mọi thứ lại không như toan tính.

Video U.21 Quốc gia: PVF - HAGL 0-1

22/12/2021, 16:36

Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp PVF có vé sớm mà khỏi cần đợi lượt trận cuối. Nhưng mọi thứ lại không như toan tính.

Tinh thần PVF đang lên rất cao sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trong trận khai mạc trước Viettel. Có thể nói đương kim vô địch Viettel chính là đỉnh núi cao nhất của PVF không chỉ ở bảng A mà còn ở cả giải đấu. Một khi đã hạ được Viettel thì tưởng như đội bóng của HLV Mauro Jeromino không còn ngán ngại bất kỳ đối thủ nào tại giải nữa. Thế nhưng HAGL đã khiến PVF phải trở lại mặt đất.

hagl.jpg
ha3.jpg
ha2.jpg
Các cầu thủ HAGL (áo trắng) đã có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận ra quân, HAGL giữ lối chơi kỹ thuật, ban bật nhỏ, tổ chức tấn công đẹp mắt trước Đà Nẵng nhưng vẫn mắc điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá. Trận này, HAGL đã khắc phục được điểm yếu trong khâu phòng ngự để giữ sạch lưới trước áp lực nặng nề của chủ nhà PVF và bảo vệ được thành quả thắng 1-0.

Lúc này ở bảng A, HAGL đã vươn lên dẫn đầu với 4 điểm, PVF đứng thứ 2 với 3 điểm do hơn Viettel thành tích đối đầu. Lượt cuối, HAGL sẽ gặp Viettel và HAGL chỉ cần hòa trong trận này sẽ có vé đi tiếp. Riêng Viettel cần phải thắng mới tự quyết số phận của mình. Trong trận còn lại PVF gặp Đà Nẵng và PVF cũng phải thắng mới tự quyết số phận của mình còn Đà Nẵng muốn đi tiếp thì phải thắng PVF đồng thời chờ HAGL đánh bại Viettel.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: PVF - HAGL 0-1