Nhiều năm mua dự án, chi ra tiền tỉ và chờ đợi trong vô vọng, khách hàng tại dự án Bảy Hiền Tower gửi đơn cầu cứu chính quyền.

Khách hàng mua dự án Bảy Hiền Tower cầu cứu

Hồ Đông | 03/06/2018, 13:22

Nhiều năm mua dự án, chi ra tiền tỉ và chờ đợi trong vô vọng, khách hàng tại dự án Bảy Hiền Tower gửi đơn cầu cứu chính quyền.

Mua ki ốt, sạp thương mại dự án Bảy Hiền Tower (P.11, Q.Tân Bình, Công ty TNHH Long Hưng Phát làm chủ đầu tư) từ năm 2011, thế nhưng đến nay khách hàng sống trong cảnh chờ đợi.

Trong đơn cầu cứu được gửi đến UBND TP.HCM, Công an TP.HCM, Sở Xây dựng TP.HCM… tập thể người mua ki ốt và sàn thương mại ở dự án Bảy Hiền Tower đã thanh toán đầy đủ theo đúng tất cả thỏa thuận trong họp đồng mua bán với Công ty Long Hưng Phát (bên bán sàn thương mại) và Công ty TNHHH ĐT-TM-XD Southerland (đơn vị bán ki ốt).

Theo hợp đồng mua bán, phía chủ đầu tư phải bàn giao ki ốt, sàn thương mại vào năm 2013, tới nay đã quá hạn 5 năm. Điều đáng nói, phía chủ đầu tư, sàn giao dịch đều né tránh, không trả lời câu hỏi thỏa đáng của khách hàng.

Theo khách hàng, Công ty Long Hưng Phát, Southerland không trình được giấy phép hoàn công để đưa trung tâm thương mại vào vận hành, không trình được giấy phép đưa khối trung tâm thương mại vào vận hành và vi phạm các quy định của Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường…; khôngcó biên bản nghiệm thu phòng cháy chữa cháy. Nhiều sạp thương mại và ki ốtcó dấu hiệu bị chủ đầu tư bán chồng chéo cho nhiều người…

Quá hạn 5 năm không được giao ki ốt, sàn thương mại, khách hàng gửi đơn cầu cứu

Bên cạnh đó, khách hàng còn tố bà Đinh Xuân Hằng (Giám đốc Công ty Southerland) đã vi phạm nghiêm trọng các cam kết đối với người mua về thời gian bàn giao sạp thương mại. Cònông Trần Thanh Dũng (Chủ tịch Công ty Long Hưng Phát) đến nay không có bất cứ câu trả lời nào thỏa đáng cho khách hàng, để khách hàng suốt nhiều năm qua sống trong cảnh chờ đợi, âu lo.

Trước đó, ngày 13.5, hàng chục khách hàng đến dự án Bảy Hiền Tower căng băng rôn cảnh báo và tố cáo Long Hưng Phát, Southerland lừa đảo…; đồngthờicảnh báo những ai đang có ý định mua bán hoặc giao dịch hai công ty này nên tránh khỏi việc mua chính căn thương mại, ki ốthọ đang giao dịch nhưng chưa hoàn thành.

Khách hàng cho biết dù nhiều lần phản ánh nhưngđến nay chính quyền Q.Tân Bình vẫn chưa có phương án giải quyết.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách hàng mua dự án Bảy Hiền Tower cầu cứu