Hoàng gia Anh mở cửa phòng riêng của Công nương Diana cho du khách đến thăm. Rất nhiều món đồ kỷ niệm của công nương Diana được trưng bày tại triển lãm đặc biệt này.

Khám phá căn phòng riêng của Công nương Diana sau 20 năm mất

thyhang | 24/07/2017, 14:32

Hoàng gia Anh mở cửa phòng riêng của Công nương Diana cho du khách đến thăm. Rất nhiều món đồ kỷ niệm của công nương Diana được trưng bày tại triển lãm đặc biệt này.

Kỷ niệm 20 năm ngày mất của công nương Diana (31.8.2017), kể từ ngày 22.7, Hoàng gia Anh cho phép công chúng được tham quan, tìm hiểu gian phòng riêng bà từng làm việc ở cung điện Buckingham

Du khách có thể tận mắt chứng kiến phòng làm việc của bà, từ bàn đến đài radio bọc da, giấy viết, đôi giày ballet đến khung ảnh của gia đình và rất nhiều băng đĩa nhạc của những nghệ sĩ bà yêu thích như Phil Collins, Lionel Richie, Elton John, Diana Ross.

Công nương Diana là một trong những nhân vật của hoàng gia Anh chiếm được nhiều thiện cảm nhất của công chúng. Nhan sắc và cách hành xử nhân ái của bàđã thu hút được sự chú ý của người dânở khắp nơi trên thế giới.

Năm 1999, Công nương Diana được tạp chí Time ghi vào danh sách 100 người quan trọng nhất thế kỷ XX. Năm 2002, đài BBC tổ chức cuộc bình chọn “10 người Anh vĩ đại nhất”, Công nương Diana được xếp thứ 3 trong danh sách này.

Mặc dù vậy, bà có cuộc hôn nhân bất hạnh. Bà và Thái tử Charles kết hôn vào năm 1981. Đám cưới của của bà được truyền hình trực tiếp trên toàn cầu. Và suốt thời gian đó đến năm 1996, cuộc đời bà là những chuỗi ngày đau khổ vì cuộc hôn nhân không tình yêu với Thái tử Charles. Tuy vậy, trái tim bác ái và tấm lòng thiện nguyện của bà đã khiến cho hình ảnh của bà luôn sống mãi trong lòng người dân nước Anh và người dân trên thế giới.

Du khách có thể tham quan căn phòng riêng của Công nương Diana với nhiều món đồ kỷ vật của bà:

Nguồn video: belfasttelegraph

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá căn phòng riêng của Công nương Diana sau 20 năm mất