Khánh Thi chưa bao giờ đẹp đến thế khi cô xuất hiện gần như khỏa thân trong bộ ảnh mới được thực hiện theo phong cách body painting với chủ đề 'Bảo vệ môi trường'. 

Khánh Thi bất ngờ lột xác trong hình tượng 'Mẹ thiên nhiên'

Một Thế Giới | 20/04/2015, 17:57

Khánh Thi chưa bao giờ đẹp đến thế khi cô xuất hiện gần như khỏa thân trong bộ ảnh mới được thực hiện theo phong cách body painting với chủ đề 'Bảo vệ môi trường'. 

Ngày hôm qua (19.4), Khánh Thi đã tham gia buổi chụp ảnh nằm trong khuôn khổ của một triển lãm ảnh dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 25.4 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề Bảo vệ môi trường. Tuy đang mang thai đến tháng thứ 7 thế nhưng "nữ hoàng dancesport" đã không hề ngần ngại khi nhận lời mời tham gia dự án sau khi nghe ban tổ chức trình bày ý tưởng mà họ dành riêng cho cô. 
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-1
 Khánh Thi
Theo đó, Khánh Thi sẽ gần như khỏa thân để thực hiện bộ ảnh lần này theo phong cách "body painting" với trọng tâm được đặt vào bụng của cô. Khánh Thi cho biết mình đã phải nằm bất động trong 3 tiếng đồng hồ để họa sĩ có thể hoàn thành tác phẩm và điều này gây ra không ít phiền toái cũng như một số bất tiện. Tuy nhiên, cô đã gần như lột xác sau khi họa sĩ buông bút.
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-2
 Vẻ đẹp mặn mà của Khánh Thi
Phía trước của Khánh Thi được bao phủ bởi màu xanh dương - đại diện của nước và sự sống. Bên cạnh đó, họa sĩ còn "hóa phép" để đưa hình ảnh Trái Đất lên bụng của cô; gián tiếp tạo nên hình tượng "Mẹ thiên nhiên" đầy quyền uy nhưng cũng không kém phần quyến rũ và tình cảm. Mặc dù vậy, phía sau lưng Khánh Thi thì lại được minh họa bằng hình ảnh của "sa mạc" - mối hiểm họa tượng trưng cho nạn tàn phá rừng. Nó đang dần chuyển lên phía trước và đe dọa nuốt chửng Trái Đất.
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-3
Xuyên suốt buổi ghi hình còn có sự xuất hiện của Phan Hiển - "người tình tin đồn" của Khánh Thi. 
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-4
Những cử chỉ âu yếm mà anh dành cho Khánh Thi khiến những người có mặt khi đó phải ganh tỵ.
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-5
 
Khanh Thi bat ngo lot xac trong hinh tuong  Me thien nhien -hinh-anh-6
 
Từ trước đến nay, khi nhìn ngắm bụng của một người phụ nữ mang thai, chúng ta thường hay liên tưởng đến một mầm sống mới, một hy vọng mới và là một đại diện của tương lai. Bức tranh sống động mà Khánh Thi đang mang trên người rõ ràng đã giúp Ban tổ chức của cuộc triển lãm có thể truyền đi một thông điệp mạnh mẽ và đầy ý nghĩa: Hãy nâng niu Trái Đất và chúng ta vẫn còn hy vọng, mọi thứ vẫn chưa phải là quá muộn.
Chí Thiện
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
7 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Thi bất ngờ lột xác trong hình tượng 'Mẹ thiên nhiên'