Sau 22 năm thành lập, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend - Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời”. Hành động này đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Tổ chức Trung Nguyên Legend nhằm đẩy mạnh quá trình thực hiện hóa khát vọng toàn cầu, thống ngự nội địa, chinh phục thế giới.

Khát vọng của Đặng Lê Nguyên Vũ trong ngày Trung Nguyên Legend công bố danh xưng mới

Anh Tú | 16/06/2018, 23:28

Sau 22 năm thành lập, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend - Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời”. Hành động này đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Tổ chức Trung Nguyên Legend nhằm đẩy mạnh quá trình thực hiện hóa khát vọng toàn cầu, thống ngự nội địa, chinh phục thế giới.

Tại buổi lễ, Nhà sáng lập- Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên LegendĐặng Lê Nguyên Vũchia sẻ: "22 năm trước, khi xây dựng Trung Nguyên từ con số không, tôi không có hành trang gì lớn hơn ngoài khát vọng cháy bỏng thoát nghèo cho chính mình, gia đình mình, quê hương mình. Với tôi, kinh doanh không phải là chuyện mua bán tầm thường; đó là sự thu phục nhân tâm. Khi có được lòng người, đúng với lòng trời, thì kinh tài mới thiện lành, bền vững".

Người đứng đầuTập đoàn Trung Nguyên Legendkhẳng địnhluôn đau đáu với ba mục tiêu lớn mà ông cũng như tổ chức Trung Nguyên Legend đã và luôn nỗ lực theo đuổi dù gặp bất kỳ nghịch cảnh nào: "Thứ nhất là xây dựng một tầm nhìn 20 tỷđô la cho cà phê Việt Nam, lấy lại giá trị thực mà cà phê Việt xứng đáng được hưởng. Thứ hai là góp phần kiến tạo nên một dân tộc hình mẫu, dẫn dắt – có khao khát vĩ đại với lòng tin và tâm huyết đặt vào thế hệ trẻ. Thứ ba là xây dựng một hệ sinh thái chữa lành, khai sáng để giúp nhân gian thoát khỏi những đau khổ, đói nghèo, bệnh tật triền miên và đi tới sự giàu có toàn diện về thể chất, vật chất, tinh thần".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định: "Đi cùng nhau, không gì là không thể!"

Trong chương trình, Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special EditionTrung Nguyên Legend Classic đã được công bố, giới thiệu đến người tiêu dùng. Riêng dòng sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule sẽ chính thức tung ra thị trường vào tháng 9.2018.

Được các chuyên gia cà phê hàng đầu có kinh nghiệm hơn 15 năm sáng tạo nên sau nhiều năm nghiên cứu, trong mỗi sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend là sự tổng hòa nguồn năng lượng đặc biệt của những hạt cà phê Robusta, Arabica tốt nhất thế giới được tinh tuyển từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia… và bí quyết huyền bí phương Đông không thể sao chép.

Đặc biệt, công nghệ NANO hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ và xử lý ở nhiệt độ âm, giúp tạo nên những tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê tươi ngon đặc trưng, đậm vị rang xay.

Trong đó, tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend CaféSữa Đá là phiên bản đặc biệt, đóng gói công thức ly cà phê năng lượng sữa đá pha phin. Cùng với sự khác biệt, đặc biệt của hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới, Trung Nguyên Legend CaféSữa Đá kết hợp được công nghê rang xay nano siêu mịncùng công nghệ sấy khô kem đặc có đường chuyên dùng cho cà phê độc quyền của Trung Nguyên Legend để tạo ra ly cà phê sữa đá đậm vị rang xay. Tuyện phẩm này được Trung Nguyên Legend nghiên cứu, phát triển dành riêng cho khách hàng khi không có thời gian đến thưởng thức tuyệt phẩm cà phê năng lượng sữa đá tại các Không gian Trung Nguyên Legend. Với tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend CaféSữa Đá, khách hàng có thể tự pha cho mình ly cà phê năng lượng sữa đá nổi tiếng, niềm tự hào của Việt Nam với thế giới, tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend CaféSữa Đá sẽ là quà tặng đặc biệt dành cho những người thân phương xa, bạn bè quốc tế yêu ly cà phê Việt Nam, dành tình cảm cho văn hóa, đất nước Việt Nam.

Hiện nay, tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition Trung Nguyên Legend Classic đã hiện diện tại các cửa hàng tạp hóa, điểm bán chuỗi siêu thị Big C, chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee và sẽ nhanh chóng bao phủ toàn bộ các hệ thống trên toàn quốc.

Với sự ra đời hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới cùng những hoạt động phát triển mạnh mẽ thị trường quốc tế, Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định mạnh mẽ tính chuyên gia cà phê và vị thế của một thương hiệu hàng đầu. Hơn nữa, điều này cũng minh chứng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục những người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu bằng những tuyệt phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt, duy nhất, hiện thực hóa khát vọng trở thành Nhà lãnh đạo cà phê thế giới.

Cùng với hoạt động ra mắt thương hiệu mới, trong cuối tháng 6.2018, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động ra mắt concept mới, khác biệt của chuỗi không gian Trung Nguyên Legend Café và phát triển mạnh mẽ chuỗi E-coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng - Cà phê Đổi đời trên toàn quốc.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng sẽ chính thức phát động Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh Niên Việt giai đoạn 2017 – 2022 nhằm lan tỏa tri thức xuyên Việt, trao tặng hàng triệu cuốn sách trong Tủ sách nền tảng đổi đời cho thanh niên trên toàn quốc. Đây là hoạt động góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên có nền tảng tri thức, sự hiểu biết đầy đủ, giàu khát vọng làm giàu bền vững cho bản thân, góp phần xây dựng nước Việt phát triển.

Tú Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khát vọng của Đặng Lê Nguyên Vũ trong ngày Trung Nguyên Legend công bố danh xưng mới