Đây là lần đầu tiên, cặp đôi trẻ của làng giải trí Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức thực hiện một dự án lớn đẩy mạnh hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân của cả hai thông qua một cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow.

Đông Nhi giúp bạn trai đi tìm 3 cô gái xinh đẹp, tài năng

Diệu Linh | 31/05/2016, 12:47

Đây là lần đầu tiên, cặp đôi trẻ của làng giải trí Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức thực hiện một dự án lớn đẩy mạnh hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân của cả hai thông qua một cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow.

Từ khi quen nhau suốt hơn 6 năm qua, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được sự ủng hộ của phần đông người hâm mộkhông chỉ bởi chuyện tình đẹp mà còn là sự hỗtrợqua lại giúp nhauphát triển sự nghiệpâm nhạc chung. Gần như rút hẳn vào hậu trường, Ông Cao Thắng xây dựng công ty riêng Six Sences Entertaiment đứng phía sau lo choĐông Nhi từ lịch trình biểu diễn, thực hiện các dự án video ca nhạc, quảng cáo,... Cũng trong 6 năm qua, Đông Nhi đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường âm nhạc Việt và "vượt mặt" nhiều ca sĩ cùng xuất phát điểm khác.

Cuối năm 2016, Ông Cao Thắng quyết định thực hiện tour lưu diễnxuyên Việt cho bạn gái Đông Nhi.Đây cũng chính là tourxuyên Việt đầu tiên của Đông Nhi sau8 năm kiên trì theo đuổisự nghiệp ca hát. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng cũng thực hiện thêm một dự án mới chính là cuộc thiTìm kiếm nhómnhạc nữ tài năng Hello Yellow dành cho tất cả các bạn gái với niềm đam mê âm nhạc.

Cặp đôi showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh cá nhân khi thực hiện dự án tuyển chọn nhóm nhạc nữ (3 thành viên) đồng hành cùng liveshow xuyên Việt của Đông Nhi cuối năm 2016.

Điểm đặc biệt của cuộc tìm kiếm tài năng lần này là không chỉ dành riêng cho các bạnyêu thích ca hát mà còn hướng tới các bạn gái đam mê trình diễn với nhạc cụ.Với dự án này, Ông Cao Thắng - giám đốc củaSixth Sensen Entertaimentấp ủ mong muốn sẽ tìm được những nhân tố mới lạ, biết chơi nhạccụ, để thành lập một nhóm nhạc nữ theo phong cách dịu dàng, nữ tính, nhưng không kémphần dễ thương, sinh động.

“Tham gia vào chương trình lần này, Thắng hy vọng sẽ có thể tìm kiếm và thành lậpđược một ban nhạc nữ tài năng, vừa có chất giọng tốt vừa có thể chơi được nhạc cụ nhuầnnhuyễn, góp phần thổi một luồng gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam. Với sở trường đào tạovà quản lý các nghệ sĩ trẻ tài năng hiện nay như ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu, nhómnhạc Lip B..., tôi tin đây chính là thế mạnh mà Sixth Sense mang đến trong dự án lần này vàcũng để tạo nền tảng chuyên môn cùng sức hấp dẫn cho các bạn nữ tài năng và yêu âm nhạc.Tên của nhóm là Hello Yellow nhằmthể hiện tinh thần vuitươi, trẻ trung, năng động, là đại diện cho các bạn gái trẻ thế hệ mới, luôn tự tin vượt qua mọikhó khăn”, Ông Cao Thắng cho biết.

Bên cạnh 2 cái tên, Giám đốc dự án Tìm kiếm nhómnhạc nữ tài năng Hello Yellow,Ông Cao Thắng cùngnữ ca sĩ Đông Nhi,cuộc thi còn mời nhạc sĩHồ Hoài Anh phụ trách tập huấn phần chuyên môn (nhạc lý, kỹ năng chơi nhạc cụ) cho cácthí sinh vànhạc sĩ trẻĐỗ Hiếu phụ tráchtư vấn cho các bạn thí sinh chọn được phong cách địnhhướng âm nhạc với thị hiếu hiện nay.

Sau hơn 6 năm yêu nhau và giúp nhau có vị trí chỗ đứng trong làng nhạc Việt như hiện nay, điều mà fan của cả 2 mong muốn là Đông Nhi - Ông Cao Thắng sớm tổ chức đám cưới.

Điều kiện tham gia dành chotất cả các bạn nữ có độ tuổi từ 18 tới 25 có khả năng ca hát, chơi được nhạc cụ đăng ký trực tiếp qua website chính thức củachương trình.Cuộc tìm kiếm sẽ chính thức nhận hồ sơ vào ngày 31.5.2016 tớihết ngày 8.7.2016.

Ngoài phần thưởng trị giá tiền mặt, nhóm nhạc 4 thành viên nữ sẽ có 1 năm được đào tạo cũng như thực hiện MV ca nhạc bởicông ty Sense Entertaiment của Ông Cao Thắng và tham gia chuyến lưu diễn xuyên Việtcùng Đông Nhi trong cuối năm 2016 này.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giám khảo sẽ phụ trách chuyên môn nhạc lý, kỹ năng chơi nhạc cụ cho cácthí sinh. Đông Nhi sẽ hỗ trợ tư vấn phong cách sân khấu.
Nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sẽ phụ tráchtư vấn cho các bạn thí sinh chọn được phong cách địnhhướng âm nhạc với thị hiếu khán giả.
Ông Cao Thắng, Đông Nhi sẽ có 1 năm ký hợp đồng đào tạo và thực hiện MV cũng như hoạt động âm nhạc của nhóm Hello Yellow qua công ty của mình 6 Sences Entertaiment.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi giúp bạn trai đi tìm 3 cô gái xinh đẹp, tài năng