Tiền vệ người Serbia quyết tâm rời Chelsea ngay trong mùa hè 2017. Và dù bị đội bóng chủ quản bịt đường sang M.U, anh vẫn cương quyết không thay đổi ý định.

Không đến được M.U, Matic gia nhập bến đỗ không ngờ

Bùi Ngọc | 18/07/2017, 18:34

Tiền vệ người Serbia quyết tâm rời Chelsea ngay trong mùa hè 2017. Và dù bị đội bóng chủ quản bịt đường sang M.U, anh vẫn cương quyết không thay đổi ý định.

Sau khi sở hữu tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng, HLV Conte của Chelsea đã gạch tên Matic khỏi kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Cùng với Costa, tiền vệ người Serbia không hề xuất hiện trong danh sách du đấu hè 2017.

Điều này càng làm dấy lên khả năng ngôi sao 28 tuổi chuẩn bị ra đi. Trên thực tế việc anh ở lại đội bóng thành London cũng là để sớm chốt tương lai.

Trước đó, Matic từng nhiều lần liên lạc trực tiếp với HLV Mourinho để bày tỏ nguyện vọng đến M.U tái hợp ông thầy cũ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng rất khao khát sở hữu Matic và giục Quỷ đỏ chi tiền mua anh.

Mức giá 40-45 triệu bảng mà Chelsea đưa ra không thể làm khó được M.U. Vấn đề chỉ nhà đương kim vô địch Premier League từ chối bán người cho đối thủ cạnh tranh lớn nhất ở giải đấu quốc nội.

Thêm vào đó, cách đâychưa lâu, chính M.U đã cướp mất tiền đạo Lukaku, mục tiêu số 1 của họ càng khiến The Blues cương quyết nói không với việc đàm phán cùng đối tác.

Bị Chelsea cấm đến sân Old Trafford nhưng Matic vẫn không từ bỏ ý định ra đi bởi tự ái vì sự có mặt của Bakayoko. Anh nhanh chóng đàm phán với Juventus và đã đạt được những điều khoản cá nhân cùng đội bóng thành Turin.

Tuyển thủ Serbia vừa đề đạt nguyện vọng với ban lãnh đạo Chelsea rằng hãy giảm giá bán thấp hơn con số 40 triệu bảng để anh có thể gia nhập Juventus.

“Lão bà” vì thế đang sáng cửa sở hữu Matic hơn bao giờ hết. HLV Allegri cũng xem tiền vệ này là sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa nhằm hướng đến sân chơi châu lục, đấu trường họ liên tiếp thất bại ở nhiều mùa giải qua.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
33 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không đến được M.U, Matic gia nhập bến đỗ không ngờ