Liên tục hỏi mượn tiền, khi cô gái từ chối, có ý phản ứng thì Nhũ dọa nếu không chi tiền sẽ tung hình khỏa thân lên mạng xã hội.

Không mượn được tiền, dọa tung ảnh nóng bạn gái lên mạng

Hồ Phước Đông | 22/12/2016, 11:53

Liên tục hỏi mượn tiền, khi cô gái từ chối, có ý phản ứng thì Nhũ dọa nếu không chi tiền sẽ tung hình khỏa thân lên mạng xã hội.

Ngày 21.12, Công an quận 1 đã tiến hànhtạm giữ Nguyễn Ngọc Nhũ (SN 1993, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân là chị N.cùng làm việc với Nhũ tại một nhà hàng trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Theo cơ quan công an, Nhũ và chị N (31 tuổi; ngụ quận 10, TP.HCM) là đồng nghiệp với nhau được nhiều năm. Cả hai làm chung tại một nhà hàng và khá thân thiết.Giữa tháng 9.2016,Nhũ cùng chị N. đi nhậu đến khuya. Tàn cuộc nhậu, cả hai đếnkhách sạn trên đường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) ngủ qua đêm. Tại đây cả hai quan hệ tình dục,Nhũ có lưu lại "cảnh nóng" tối hôm đó.

Từ các hình ảnh có được, Nhũ nảy sinh ý định tống tiền nữđồng nghiệp.Ngày 21.11,Nhũ hỏi mượn chị N. sốtiền 4 triệu đồng nhưng không có ý định trả lại. Sau đóNhũ lộ bộ mặt thật khitiếp tục yêu cầu chị N. đưa thêm 6 triệu đồng vào đầu tháng 12. Khi cô gáitừ chối, có ý phản ứngthìNhũ dọanếu không chi tiền sẽ tung hình khỏa thân lên mạng xã hội.

Lo sợ nếu đưa tiền choNhũ, hắn liệu có tiếp tục cảnh vòi tiền hay không và tiếp tục khủng bố tinh thần của mình, chị N. tới cơ quan chức năngtrình bày sự việc. Sau đó, đến ngày20.12, chị N. đã hẹn Nhũ tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) để đưa 6 triệu đồng như yêu cầu của kẻ này.Trong lúc Nhũ nhận tiền từ chị N. thì các trinh sát Công an quận 1 ập vào vàbắt quả tang.

Triệu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không mượn được tiền, dọa tung ảnh nóng bạn gái lên mạng