Bộ phim thanh xuân lãng mạn “Thời hoa dại” do đạo diễn Thắng Vũ thực hiện mới đây đã hé lộ những hình ảnh ban đầu.

Lần đầu tiên Avin Lu và Khánh Vân kết hợp diễn xuất trong phim "Thời hoa dại"

Tiểu Vũ | 28/09/2022, 20:30

Bộ phim thanh xuân lãng mạn “Thời hoa dại” do đạo diễn Thắng Vũ thực hiện mới đây đã hé lộ những hình ảnh ban đầu.

Trailer chính thức của phim Thời hoa dại do đạo diễn Thắng Vũ thực hiện đã hé lộ một số hình ảnh và câu chuyện phim. Bộ phim thanh xuân lãng mạn có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm Khánh Vân, Avin Lu, Jay Quân, Trịnh Tài, Phương Linh, Nhật Linh, ca sĩ Phương Thanh.

batch_khanh-van-3-.jpg
Khánh Vân trong phim "Thời hoa dại" - Ảnh: NVCC 

Câu chuyện Thời hoa dại xoay quanh nhân vật Châu - một người phụ nữ U40 có gia đình, với tính cách chín chắn, hướng nội. Tuy có cuộc sống đầy đủ nhưng Châu cảm thấy cô đơn và nhàm chán vì không có được sự đồng cảm của chồng và con gái. Cô khao khát được bày tỏ cảm xúc mãnh liệt và những mâu thuẫn trong chính bản thân mình. Cuộc sống hiện tại khiến cô nhớ lại thời thanh xuân nổi loạn - một Châu thời trẻ với bản tính hoang dã, xốc nổi, cư xử trẻ con và được bạn bè đặt biệt danh là “Trâu điên”.

batch_avin-lu-1-.jpg
Avin Lu trở lại màn ảnh sau bộ phim "Em và Trịnh"

Bối cảnh của phim là thành phố Đà Lạt nhưng tại hai thời điểm khác nhau: Đà Lạt những năm 2000 và hiện tại. Hình ảnh Đà Lạt cổ kính với những con dốc mộng mơ đan xen với một Đà Lạt hiện đại nhưng nên thơ, cũng giống như 2 giai đoạn cuộc đời của nhân vật Châu với những cảm xúc khác nhau. Châu thời trẻ bồng bột nhưng vô tư và Châu trưởng thành chín chắn nhưng mang nhiều tâm sự.

batch_nhat-linh-khanh-van-trinh-tai.jpg
Phim lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ - Ảnh: NSX cung cấp 

Thời hoa dại mang xu hướng hoài niệm và hướng nội, với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu, vì nó luôn phải giằng co với quá nhiều những chuẩn mực đúng sai và toan tính của cuộc sống.

Mạch phim diễn ra song song giữa quá khứ và cuộc sống của Châu ở hiện tại. Âm nhạc trong Thời hoa dại được xem là một phần quan trọng không thể thiếu, giúp đẩy mạnh cảm xúc của nhân vật khi hoài niệm về quá khứ. Đây cũng là điểm mạnh của đạo diễn Thắng Vũ khi khai thác chất liệu âm nhạc để đẩy cao trào cảm xúc trong những dự án phim của mình.

batch_phuong-linh-jay-quan-3-.jpg
Phương Linh và Jay Quân 

Nhận xét về việc lựa chọn hai nữ chính, đại diện cho hình ảnh giữa Châu “lớn” và Châu “nhỏ”, đạo diễn Thắng Vũ chia sẻ: “Khả năng sáng tạo của Khánh Vân thật sự xuất sắc, hơn cả mong đợi của tôi cho nhân vật. Phương Linh xuất hiện rất tình cờ và chỉ trong take diễn đầu tiên là tôi đã quay sang producer nói nhỏ rằng đây chính là nhân vật Châu lớn mà mình vẫn đang loay hoay tìm định hướng”.

Xem trailer "Thời hoa dại":

Bài liên quan
VIDEO: Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh khóc nghẹn trong buổi gặp gỡ ‘Em và Trịnh’
Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã khóc nghẹn khi chia sẻ những cảm nhận về bộ phim ‘Em và Trịnh’.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên Avin Lu và Khánh Vân kết hợp diễn xuất trong phim "Thời hoa dại"