Nhiều chị em suýt xoa, ghen tị với vợ mang bầu được chồng tổ chức sinh nhật trong phòng đầy bóng bay, hoa hồng và còn thi nhau tag chồng hoặc người yêu vào dằn mặt. Song với nữ Facebooker Nguyễn Kim Oanh, sống bên người luôn cố gắng làm mọi cách để bạn không phải chịu cay đắng, thiệt thòi mới là thứ lãng mạn lớn lao mà không căn phòng đầy bóng bay và hoa hồng nào sánh nổi.

Lãng mạn là không chịu thiệt thòi, cay đắng hay được tổ chức sinh nhật ở phòng đầy bóng bay?

Hồng Quân | 12/06/2018, 23:26

Nhiều chị em suýt xoa, ghen tị với vợ mang bầu được chồng tổ chức sinh nhật trong phòng đầy bóng bay, hoa hồng và còn thi nhau tag chồng hoặc người yêu vào dằn mặt. Song với nữ Facebooker Nguyễn Kim Oanh, sống bên người luôn cố gắng làm mọi cách để bạn không phải chịu cay đắng, thiệt thòi mới là thứ lãng mạn lớn lao mà không căn phòng đầy bóng bay và hoa hồng nào sánh nổi.

Xem thêm:Có ngàn tỉ ở tuổi 40, Chủ tịch ACB chưa cưới vợ vì đâu?

Chàng trai đòi chia đôi tình phí, mua ly nước 22 ngàn cũng bắt bạn gái trả lại tiền

Clip cô gái bị sàm sỡ khi cắt tóc cho bệnh nhân tâm thần

2 năm sau ngoại tình, cô gái Hà Nội đòi cho chồng cũ cơ hội quay lại cùng nuôi con

Bị cấm dắt chó vào chung cư ở Sài Gòn, thanh niên Hà Nội chửi đánh người ban quản trị

Clip gái xinh Hải Phòng siêu vòng 1 lên giường với người yêu của bạn cùng phòng

Theo Facebooker có hơn 45 ngàn follow quêHà Nội, học và sống ở Thụy Sỹ, phụ nữ đừng nên đòi hỏiquá nhiều ở người yêu hay chồng, kể cả sự lãng mạn. Lý do vì tư duy của đàn ông là logic, còn tư duy đàn bà làcảm xúc. Đàn ông và phụ nữvì khác nhau mà mới yêu nhau, chứ nếu nghĩ giống hệt nhau thì thành hội chị em bạn dì rồi.

Với Kim Oanh,thứ quan trọng nhất ở đàn ông là biết sợ làm tổn thương người phụ nữ của mình, và sống bên người luôn cố gắng làm mọi cách để bạn không phải chịu cay đắng, thiệt thòi là thứ lãng mạn lớn lao mà không cócăn phòng đầy bóng và hoa hồng nào sánh nổi.

Bên dưới là nhận xét của Kim Oanh về clip vợ được chồng tổ chức sinh nhật trong căn phòng đầy hoa hồng, bóng bay cũng nhưthế nào mới là lãng mạn:

Mấy ngày nay thấy chị em share lụt cả Facebook clip cô vợ bầu được chồng tổ chức sinh nhật trong phòng đầy bóng bay. Chị em thi nhau xuýt xoa, thèm muốn, thi nhau tag chồng hoặc người yêu vào dằn mặt, thi nhau thả caption “Phụ nữ thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn”. Sao mà tôi ghét cái câu châm ngôn tự chế này thế không biết.

Bạn chỉ nhìn vào một sự kiện và bạn nghĩ đó là may mắn, nhưng bạn lại không biết trước cái sự kiện đó, cô ta là người như thế nào? Có thể cô ta vốn là một phụ nữ giỏi giang, khéo léo, nhân hậu, tinh tế, mà cũng có thể là bố cô ấy rất giàu?

Phụ nữ rất buồn cười nhé, luôn luôn so sánh chồng mình với chồng người ta, nhưng chả bao giờ tự so sánh mình với vợ người ta.

Có một điều phụ nữ không hiểu (hoặc không chịu hiểu), ấy là đàn ông và đàn bà, ngoài việc cùng là loài người ra thì chẳng có cái gì giống nhau cả. Đầu óc phụ nữ mơ mộng, có thể tưởng tượng ra những viễn cảnh như thơ, những câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn như phim Hàn Quốc. Họ có thể ngồi gấp 1.000 con hạc giấy để tặng người yêu hoặc ngồi mơ màng thêu hình hai con chim cút lên cái vỏ gối để anh yêu ôm ngủ hàng đêm. Vấn đề là họ nghĩ đàn ông cũng phải nghĩ được như thế. Họ tưởng là cái gì họ nghĩ ra được thì người kia cũng phải nghĩ ra được, còn nếu không nghĩ ra được thì chứng tỏ anh ta vô tâm, lạnh lùng, không đủ yêu thương.

Bạn nhầm rồi. Vốn dĩ bộ óc đàn ông và đàn bà không hề vận hành giống nhau. Hầu hết tác giả của các thể loại truyện, phim ngôn tình đều là đàn bà hoặc người đồng tính, bởi chỉ những người này có óc tưởng tượng mới phát triển mạnh mẽ, còn đàn ông (thẳng) thì không.

Một người đàn ông lãng mạn chỉ rơi vào 3 trường hợp: 1 là anh ta là bác sĩ tâm lý; 2 là anh ta có quân sư là phụ nữ hoặc người đồng tính; 3 là anh ta quá quá kinh nghiệm với đàn bà. Thế nên chúng ta nên bớt bớt kì vọng vào sự lãng mạn của đàn ông lại. Họ chỉ có thể đưa ra giải pháp nếu bạn gặp vấn đề nhưng sẽ không đủ kiên nhẫn để tâm sự với bạn hàng giờ như 2 người chị em đâu. Họ có thể thực hiện những điều bạn yêu cầu nhưng đừng bắt họ tự nghĩ ra, sáng tạo ra và tự hiểu những thứ bạn cần. Thế nên với đàn ông, muốn gì thì phải nói. Thích phòng tràn ngập bóng bay chứ gì? Nói thẳng nhé: “Anh ơi, em muốn anh làm cho em cái phòng như thế này”.

Tư duy của đàn ông là tư duy logic, còn tư duy của đàn bà là tư duy cảm xúc. Chúng ta vì khác nhau mà mới yêu nhau, chứ nghĩ giống hệt nhau thì thành hội chị em bạn dì rồi.

Đàn bà vốn vẫn luôn kì vọng quá nhiều vào một người đàn ông: Vừa muốn anh đẹp trai lại phải chung thủy; biết kiếm tiền nhưng vẫn khiêm tốn; giao tiếp tốt, ga lăng nhưng phải thâm trầm; lãng tử, giàu cảm xúc nhưng vẫn phải mạnh mẽ; nghiêm túc nhưng phải có khiếu hài hước cao; biết lắng nghe, dịu dàng nhưng vẫn phải nam tính; rồi phải biết chăm sóc gia đình, biết làm việc nhà, biết yêu trẻ con và động vật. Nếu có chút ít năng khiếu nghệ thuật, đàn ca, sáo nhị, ảo thuật, xiếc, múa lửa, lắc vòng thì càng tốt.

Suy cho cùng, những khoảnh khắc lãng mạn sẽ làm cho đàn bà nhớ mãi, nhưng một cuộc sống ấm êm từng ngày mới làm nên hạnh phúc cả đời. Đàn ông không phải siêu nhân, đừng kì vọng rằng họ phải hoàn hảo, phải biết đủ thứ trên trời dưới biển. Đối với tôi mà nói, thứ quan trọng nhất ở một người đàn ông trong mối quan hệ nam nữ, ấy là biết sợ làm tổn thương người phụ nữ của mình. Chỉ cần anh thấy đau khi cô ấy đau, thế là đủ rồi.

Sống bên một người luôn cố gắng làm mọi cách để bạn không phải chịu cay đắng, thiệt thòi đã là một thứ lãng mạn quá lớn lao mà không có một căn phòng đầy bóng và hoa hồng nào sánh nổi rồi.

Nếu coi tình yêu như một bát bún riêu, lãng mạn cũng giống như bột ngọt. Ăn thì ngon nhưng không ăn cũng không sao cả. Còn tấm lòng và sự chân thành thì giống như riêu cua vậy, không có thì nhịn đi chứ ăn uống quái gì nữa.

Facebooker Nguyễn Kim Oanh: Không chịu cay đắng, thiệt thòi là điều lãng mạn lớn hơn được tổ chức sinh nhật ở phòng đầy bóng bay.

Không ítchị em đồng tình với quan điểm của Kim Oanh, trong đó có ngườicho rằngsống bình yên bên nhau qua ngày mới là hạnh phúc chứ không cần nhiều điều lãng mạn bất chợttừ chồng. Tương tự Kim Oanh, một số cô vợcũng không thích chuyện so sánh chồng mình với người ta. Có người sau khi đọc bài viết của Kim Oanh thì tỉnh ngộ và nói không đòi hỏi nhiều ở chồng nữa.

“Cái clip đấy được share nhiều lắm. Ngày xưa tôi cũng mơ mộng lắm, nhưng đến giờ mới biết là sống bình yên bên nhau qua ngày mới là hạnh phúc”.

“Những quả khoe và kể bản chất là thường không như vậy. Nếu thường xuyên được thụ hưởng điều đó lại thấy bình thường, chưa chắc đã khoe tung trời”.

“Đúng là thích gì thì cứ nói, chứ mấy kiểu tag người yêu hoặc chồng vào dằn mặt, so sánh này nọ là không được”.

“Chị viết hay quá. Hồi trước em hay bực bội trong lòng vì chồng em không thế này không thế kia với em, nhưng mà sau này, em nghĩ bản thân mình cũng chẳng có gì tốt đẹp, nên em không có quyền đòi hỏi chồng nhiều nữ. Nghĩ theo hướng tích cực chị ạ”.

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Hoàng Y Nhung: 'Tôi biết cô gái trong clip sex của Tiến Vũ'

Dân mạng sôi sục vì link clip sex Tiến Vũ, hot boy ‘Những tháng năm rực rỡ’ và ‘Vì yêu mà đến’

Clip người phụ nữ đánh cảnh sát bị đấm sấp mặt, chú rể cưới cô dâu đứng tới bụng

Quay lén bé gái 12 tuổi tắm, kẻ bệnh hoạn ở Bình Dương ốm đòn

Status rợn người của tổ lái 2k tử nạn vì tông đuôi xe tải trên cầu Nhật Tân

Clip quăng quật và đánh chó Husky dã man, thiếu gia nhận cái kết đắng

Bỏ mặc bố mẹ làm nông vất vả, thường xuyên đi phượt và tình nguyện để khoe lên Facebook

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãng mạn là không chịu thiệt thòi, cay đắng hay được tổ chức sinh nhật ở phòng đầy bóng bay?