Ba  ngày trước khi bị thanh niên lạ mặt đâm trúng tim và qua đời chiều 19.11, Q.K.L sinh năm 1999 đã đăng status liên quan đến cái chết. Đọc lại status của nữ sinh xinh xắn vào thời điểm này, không ít người phải rùng mình.

Lạnh gáy vì status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết

Một Thế Giới | 20/11/2015, 04:33

Ba  ngày trước khi bị thanh niên lạ mặt đâm trúng tim và qua đời chiều 19.11, Q.K.L sinh năm 1999 đã đăng status liên quan đến cái chết. Đọc lại status của nữ sinh xinh xắn vào thời điểm này, không ít người phải rùng mình.

>>Các Hoa hậu Việt khoe đường cong với bikini, sao phim người lớn 23 tuổi giải nghệ

>>Xôn xao chuyện chàng trai phát hiện nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm

>>Bị sàm sỡ và những nỗi khổ khó nói của tiếp viên hàng không

>>Màn cầu hôn với iPhone 6S, ví tiền không cô gái nào nỡ chối từ

>>Thủy quái tự mọc lại tim, mắt và 6 động vật có siêu năng lực

Theo Tri Thức Trẻ, chiều nay (19.11), nữ sinh xinh xắn tên Q.K.L bất ngờ bị thanh niên lạ mặt đâm trúng tim và chết ngay sau đó.

Bà nội Q.K.L đau xót cho biết, nữ sinh này đang ngồi chơi trong nhà cùng bạn học vào thời điểm bố mẹ đều đi vắng thì hai thanh niên lạ mặt xuất hiện. Sau khi có lời qua tiếng lại với họ, Q.K.L bị một người cầm dao đâm thấu tim và chết tại chỗ.

Vụ việc kinh hoàng này diễn ra trên địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Hiện công an quận Long Biên kết hợp công an Ngọc Thụy điều tra và truy bắt nghi phạm.
Được biết, Q.K.L sinh năm 1999, trước đó học lớp 11 trường TPHT L.V.T thuộc quận Long Biên.

Nguyên nhân xác định ban đầu là do mẹ của Q.K.L có xích mích từ trước với hai thanh niên kia dẫn đến con gái bị dằn mặt.

Sự ra đi qua sớm của Q.K.L khiến người thân và bạn bè vô cùng xót xa. Trên Facebook cá nhân của Q.K.L tràn ngập lời chia buồn và cầu chúc cho nữ sinh xấu số an nghỉ từ bạn bè và cả người không quen biết.
Status cua my nu 9X Ha Noi truoc khi bi dam chet 
Nhiều lời chia buồn và chúc Q.K.L an nghỉ.
Khi đọc lại hai status của Q.K.L đăng cách nhau ba ngày, nhiều người cảm thấy lạnh gáy.
20.11 năm nay là ngày buồn nhất” là nội dung status mà Q.K.L đăng hôm 18.11.

Song nội dung này chưa đáng sợ bằng status liên quan đến cái chết mà Q.K.L đăng hôm 16.11: "Cho đến ngày mình hiểu ra cuộc sống của con người ngắn ngủi thế nào. Bao nhiêu người đi không một lời báo trước. Cả mình cũng thế, không ít lần tự hỏi nếu hôm nay là ngày cuối cùng mình sống thì sao? Ngày mai như thế nào? Từ nay sẽ trân trọng từng phút, với những người xung quanh.

Sẽ không còn bị ném phấn vào đầu nếu gục xuống bàn. Không còn những lần buồn ngủ nghe cô nói chuyện mà cười tỉnh cả ngủ. Không còn lần ốm cô thủ thỉ thế có chép bài không? Vẫn chép à? Ngoan nhỉ. Không còn... Định xin tiết mai lên tập văn nghệ mà mai chả còn được gặp để mà xin. Dằn vặt vô cùng . Ngày hôm nay quá tồi tệ"
Status cua my nu 9X Ha Noi truoc khi bi dam chet

Status cua my nu 9X Ha Noi truoc khi bi dam chet
Hai status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết.

Một số ý kiến cho rằng hai status trên như điềm báo về chuyện không lành sẽ xảy ra với Q.K.L và cuối cùng đã trở thành sự thật.

Đây không phải trường hợp đầu tiên ở Việt Nam một người gặp tai nạn sau khi đăng status xui rủi hay liên quan đến cái chết trên Facebook.

8 ngày trước khi bị đâm chết tại vòng xoay Dân Chủ, TP.HCM hôm 24.10, giáo viên dạy nhạc Võ Thanh Quang đã đăng status “Đăng lên cho biết mình còn sống, ngày mới vui vẻ nha cả nhà”.

Sáng 26.9, cô gái xinh có nickname L.A cảm thấy nôn nao trong người nên lên Facebook đăng status: “Chết rồi, cứ bị nóng ruột. Người bí bách, khó chịu. Lại có chuyện gì sắp xảy ra với tôi”.  Đến tối cùng ngày, L.A gặp tai nạn giao thông khi ngồi sau xe máy của bạn gái dẫn đến chấn thương sọ não và qua đời.

Đầu tháng 8.2015, nam thanh niên tên TK bất ngờ cảm và chết giữa đường mà chưa rõ nguyên nhân. Điều gây ớn lạnh nằm ở status và ảnh liên quan đến cái chết mà anh đăng trên Facebook cuối tháng 5.2015: “Tao đã chết”.

Trước đó, chàng trai ở Hà Nội chết dưới cống vào cuối tháng 7.2015, khoảng 5 ngày sau khi status: “Không thấy ngày về”.

Tối 20.6.2015, sau khi đi dạo phố ở Thái Lan và đăng ảnh vui tươi lên Facebook không lâu kèm chú thích "Thời gian không thể ngừng trôi. Tôi đây cũng không ngừng thay đổi", thanh niên đẹp trai người Thanh Hóa có tên T.V.C đã gây gổ đánh nhau và bị đâm chết.  Trước khi bị đâm chết hơn 1 tuần, T.V.C đã đăng ảnh về địa ngục lên Facebook, cụ thể là đường đến địa ngục chỉ còn cách 23 km.

Giữa tháng 5.2015, thanh niên tên Sơn bị ô tô tông chết vài tiếng sau khi đăng lên Facebook ảnh có nội dung "Cùng lắm thì chết".

Qua những chuyện trên, nhiều người lại phải cảnh báo nhau không nên mang chuyện liên quan đến cái chết hay rui xủi để đùa giỡn trên Facebook.

>>Phát cuồng khi thấy cặp đôi âu yếm giữa ban ngày

>>Bé gái nhìn xuyên vải, cậu bé điều khiển đồ vật từ xa 

>>Ngọc Trinh nổi tiếng cỡ nào ở Hàn Quốc?
>>Kẻ mạo danh IS ở Việt Nam có thể lãnh án 5 năm tù

>>Sinh vật lạ nửa rết nửa rắn khiến cả làng hoang mang

>>Clip đánh bài thắng cởi đồ và cái kết bất ngờ

>>Trò lừa chụp ảnh dưới váy mỹ nữ bán ĐTDĐ

>>Đại gia chi 10,5 tỉ cho người mẫu trình diễn bộ bikini vàng 1kg


Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạnh gáy vì status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết