Khi tham gia lễ hội nghinh Ông (Bạc Liêu), một tàu bị lật chìm khiến nhiều người gặp nạn và tử vong.

Lật tàu ở lễ hội nghinh Ông: 3 người chết, nhiều người gặp nạn

Theo Pháp luật Plus | 06/04/2017, 16:39

Khi tham gia lễ hội nghinh Ông (Bạc Liêu), một tàu bị lật chìm khiến nhiều người gặp nạn và tử vong.

Vào sáng nay (6.4), khi đang tham gia lễ hội nghinh Ông (Bạc Liêu), một tàu cá chởkhông may bị lật khiến toàn bộ những người trên bị rơi xuống biển gặp nạn.

Theothông tin người dân, con tàu vừa mới xuất phát khỏi bến, đến cửa biển Gành Hào đã lật úp, chìm xuống biển.

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, vào lúc 9 giờsáng nay, một con tàu đã bị lật khi tham gia lễ hội nghinh Ông. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận con tàu để cứu người đang mắc kẹt.

Theo số liệu ban đầu, hiện đã vớt được 3 thi thể rơi xuống biển. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa thống kê được chính xác số nạn nhân thiệt mạng trong vụ lật tàu. Một số người địa phương kể, khi xuất phát trên tàu có hơn 80 người, sau khi sự việc xảy ra nhiều người đã thoát lên bờ an toàn.

Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bạc Liêu - Lương Ngọc Lân cho hay, lực lượng cứu hộ đã vớt được 14 người trong đó có 11 người còn sống và 3 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định tàu bị lật là do chở quá số người quy định nên ngay khi vừa xuất phát khỏi bến đã gặp nạn.

Đoàn Huyền - Đời sống Plus
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tàu ở lễ hội nghinh Ông: 3 người chết, nhiều người gặp nạn