Cú đánh nguội của thủ môn thủ môn Nguyên Mạnh với Bayu Pradana trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 khiến thủ thành này phải trả giá đắt.

Thủ môn Nguyên Mạnh bị phạt nặng vì đánh nguội tại AFF Cup

van lam | 12/01/2017, 10:30

Cú đánh nguội của thủ môn thủ môn Nguyên Mạnh với Bayu Pradana trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 khiến thủ thành này phải trả giá đắt.

AFC mới đưa ra các án phạt tại AFF Cup 2016. Trong đóthủ thành Nguyên Mạnh của tuyển Việt Nam bị treo giò hai trận và phải nộp phạt 1.000 USD vì tình huống diễn ra ở phút 75 trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia.

Cay cú vì bị đối thủ đánh cùi chỏ và đè lên người, Nguyên Mạnh có hành vi đánh nguội với Bayu Pradana. Tình huống này ban đầu, đã qua mắt được trong tài chính nhưng thật rủi cho thủ thành tuyển VN khi trọng tài biên đứng ngay kề bên và hành vi này được ông chứng kiến rất rõ ràng.

Ngay sau đóNguyên Mạnh lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu. Tuyển Việt Nam hết quyền thay người nên trung vệ Ngọc Hải phải làm thủ môn bất đắc dĩ sau đó.

AFC khuyến cáo nếu Nguyên Mạnh tái phạm trong thời gian tới, anh sẽ còn phải nhận án phạt nặng hơn.

Ngoài Nguyên Mạnh, VFF bị AFC phạt 38.000 USD vì để CĐV quá khích ném đá vỡ kính xe chở tuyển Indonesia về khách sạn sau trận đấu.

AFC cho VFF và Nguyên Mạnh 30 ngày để kháng cáo. Tuy nhiên, cả hai không thực hiện điều này, đã tiến hành nộp tiền phạt.

Với việc Nguyên Mạnh bị treo giò,HLV Hữu Thắng sẽ phải cân nhắc sử dụng Tuấn Linh hoặc thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm trong hai trận đấu sắp tới tại vòng loại ASIAN Cup.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Nguyên Mạnh bị phạt nặng vì đánh nguội tại AFF Cup