HLV người Đức của Liverpool thừa nhận trong trận đấu đêm qua các học trò của ông đã có một màn trình diễn thiếu sinh khí trầm trọng.

Thua sát nút Southampton, Jugen Klopp hy vọng ở trận lượt về

Nguyên Huy | 12/01/2017, 18:01

HLV người Đức của Liverpool thừa nhận trong trận đấu đêm qua các học trò của ông đã có một màn trình diễn thiếu sinh khí trầm trọng.

Tuy nhiên ông vẫn tỏ ra lạc quan rằng Lữ đoàn đỏ sẽ “nổ súng” ở lượt về bán kết sẽ diễn ra sau hai tuần nữa.

Không những thế, Klopp còn chắc chắn rằng HLV Claude Puel của Southampton hẳn phải tiếc nuối khi đội bóng của ông bỏ lỡ quá nhiều cơ hội làm bàn và chỉ thắng được 1-0.

HLV Jurgen Klopp thất vọng về kết quả trận đấu nhưng tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng ở lượt về

Tiền vệ Nathan Redmond là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng thừa nhận đáng lẽ anh có thể ghi đến 4 bàn. Thủ thành Loris Karius đã cứu thua rất nhiều cho Liverpool. Kể từ trận hoà 2-2 với West Ham cách đây đúng một tháng, Karius đã không góp mặt ở Premier League.

Thủ thành Loris Karius đã cứu thua rất nhiều cho Liverpool

Khi được hỏi về màn trình diễn của các học trò, Klopp nói: “Tôi không quen với cảm xúc này. Đây là một trận đấu tệ của Liverpool. Nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội.

Sau trận đấu cả hai HLV đều thất vọng. Nếu như tôi thất vọng vì thua cuộc thì đối thủ của tôi cũng chỉ có một bàn thắng làm hành trang cho trận lượt về trên sân Anfield. Chúng tôi sẽ thay đổi, sẽ ghi bàn. Chúng tôi vẫn còn đặt mục tiêu tới Wembley dự chung kết”.

Nathan Redmond ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng anh cũng bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn

Cuối tuần này Liverpool còn có trận đấu quan trọng làm khách trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Chắc chắn thất bại trước Southampton là lời cảnh tỉnh cho Lữ đoàn đỏ phải tập trung cao độ hơn nữa mới mong giành được điểm từ tay Manchester United.

Các cầu thủ Liverpol vừa chạy vừa đọc sơ đồ chiến thuật 5-3-2 của ông thầy

Trong hiệp hai, Klopp đã thay đổi chiến thuật sang 5-3-2 với Emre ở giữa, Lucas bọc phía sau trong khi Lallana và Coutinho chơi ở hai biên. Song, không phải tất cả các cầu thủ đều lĩnh hội được ý tưởng của HLV.

Trong khi đó ông thầy Puel của Southampton tỏ ra thất vọng với tỉ số khiêm tốn mà đáng lẽ các học trò có thể làm tốt hơn nhiều. Ngoài ra, ông cũng lo ngại thủ quân Nathan Raymond sẽ sớm dứt áo rời CLB.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua sát nút Southampton, Jugen Klopp hy vọng ở trận lượt về