Siêu sao người Argentina đã dành gần trọn những năm tháng sự nghiệp đỉnh cao của mình cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Thành Manchester đại chiến vì Lionel Messi

Nguyên Huy | 13/01/2017, 06:58

Siêu sao người Argentina đã dành gần trọn những năm tháng sự nghiệp đỉnh cao của mình cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Nhưng có lẽ mối lương duyên này sắp đứt đoạn khi Lionel và BLĐ Barcelona không đạt được thoả thuận để tiếp tục gia hạn hợp đồng mới và Messi sắp sửa phải tìm một bến đỗ mới cho riêng mình.

Sau khi Nou Camp tuyên bố sẽ không phá két để giữ chân tiền đạo 29 tuổi thì ngay lập tức hai đội bóng giàu kếch xù của thành Manchester cùng sốt sắng muốn chiêu mộ Messi về với Premier League.

Messi và BLĐ Barcelona không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng

Giám đốc điều hành của Barcelona, Oscar Grau nói: "Chúng tôi cần phải chi tiêu tỉnh táo, hợp lý chứ không thể ném tiền bừa bãi được."

Tuyên bố này rất có thể đã khiến Messi phải cân nhắc nghiêm túc về tương lai khi bản hợp đồng của anh và Barcelona chỉ còn hiệu lực 18 tháng.

Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và trả lương 800,000 bảng/ tuần trong vòng 5 năm cho Messi để anh tái hợp với ông thầy Pep Guardiola một thời.

Man City sẳn sàng chi đậm để Messi về tái ngộ với thầy cũ

Với mức lương 400,000 bảng/ tuần mà Barcelona trả cho hai tiền đạo Neymar và Suarez, họ đã gần phá vỡ luật công bằng tài chính của UEFA.

Nếu Messi chấp nhận mức thù lao mà Man City đề nghị thì anh sẽ vượt mặt đối thủ Ronaldo đang hưởng 500,000 bảng/tuần ở Bernabeu.

Messi đang tính đường rời khỏi sân Nou Camp

Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, CLB Barcelona đang rơi vào khủng hoảng. Một loạt các ngôi sao đánh tiếng rời bỏ Nou Camp nếu không đạt được thoả thuận mới trong khi đó, nhà cầm quân Enrique cũng chắc chắn ra đi khiến cho Blaugrana lao đao hơn bao giờ hết.

Sự ra đi của Messi sẽ khiếnBlaugrana lận đận trong việc bảo vệ những danh hiệu

Trong một diễn tiến mới nhất, ông chủ bầy Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của siêu tiền đạo người Argentina này tuy nhiên, khi còn ràng buộc bởi hợp đồng, gã khổng lồ xứ Catalan luôn từ chối những lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu cho phí chuyển nhượng Messi.

Vào thời điểm hiện tại, công trình sư trưởng của cuộc cách mạng đỏ đang rất muốn gia cố và tăng thêm sức mạnh nơi hàng công của bầy Quỷ đỏ.

Người đặc biệt đang toan tính một kế hoạch mới với cái tên Messi trên hàng công Quỷ đỏ

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa, M.U đã làm tăng số vốn đang có bằng việc bán đi tiền vệ Morgan Schneiderlin cho Everton với cái giá 24 triệu bảng. Jose Mourinho cũng đang lên kế hoach bán đi Memphis Depay với cái giá 15 triệu bảng.

Những động thái trên cũng có thể được hiểu rằng Manchester Unitedđang muốn dốc hết hầu bao cho canh bạc mang tên Lionel Messi để tìm đường trở lại những tháng ngày vinh quang của năm cũ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Manchester đại chiến vì Lionel Messi