Tối 22.10, các thí sinh của Miss Grand International 2023 bước vào đêm bán kết tại TP.HCM với 2 phần trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm.

Lê Hoàng Phương gây chú ý trên sân khấu bán kết Miss Grand International

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 23/10/2023, 11:55

Tối 22.10, các thí sinh của Miss Grand International 2023 bước vào đêm bán kết tại TP.HCM với 2 phần trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm.

Vòng thi này được đánh giá là quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc. Tại đây, hơn 70 thí sinh tham gia vào hai phần trình diễn gồm: evening gown (trang phục dạ hội) và swimsuit (áo tắm).

Không khí phần thi trang phục áo tắm "nóng" hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dàn thí sinh trong thiết kế một mảnh, cắt xẻ táo bạo khoe hình thể.

Lê Hoàng Phương với kỹ năng “thiên nga tung cánh” trong đêm bán kết Miss Grand International 2023

Mở màn với phần thi dạ hội (evening gown), các cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu với những thiết kế đầm dạ hội và có màn hô tên trong sự cổ vũ của khán giả Việt Nam. Trên nền nhạc lãng mạn, 70 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới đã biểu diễn một cách tự tin và chuyên nghiệp.

Các thí sinh Miss Grand International 2023 "đốt cháy" sân khấu bán kết với phần trình diễn bikini nóng bỏng

Tại phần thi trang phục áo tắm, các thí sinh khác cũng đã có những màn trình diễn nổi bật. Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương ghi dấu ấn với thể hình săn chắc, khỏe khoắn khi diện áo tắm, tôn lên hình thể gợi cảm. 

Điều đặc biệt hơn bao giờ hết và diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam, đó là sân khấu âm nhạc với phần “khoe giọng" của Top 5 Grand Voice Award. Các cô gái lần lượt trình diễn các ca khúc nổi tiếng. Như vậy, trong Miss Grand International 2023 tại Việt Nam lần này, các cô gái còn thể hiện tài năng ca hát, nghệ thuật, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của BTC đề ra để tìm kiếm một hoa hậu "tài-sắc".

cac-thi-sinh-trong-phan-trinh-dien-bikini-22.jpg
Đêm bán kết Miss Grand International 2023 bùng nổ với trang phục dạ hội và bikini 

Ngày 25.10, đêm chung kết Miss Grand International sẽ diễn ra tại sân vận động Phú Thọ. Người đẹp đăng quang sẽ được đương kim Hoa hậu Isabella Menin trao lại vương miện.

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại sân chơi này là ngôi vị Miss Grand International 2021 thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Hoàng Phương gây chú ý trên sân khấu bán kết Miss Grand International