Sau khi bị loại khỏi Europa League, Liverpool cho thấy họ đã dồn hết tâm trí và sức lực vào giải Ngoại hạng Anh.
Thể thao

Liverpool chưa buông xuôi, giải Ngoại hạng Anh càng nóng bỏng

Hồ Đông07:46 22/04/2024

Sau khi bị loại khỏi Europa League, Liverpool cho thấy họ đã dồn hết tâm trí và sức lực vào giải Ngoại hạng Anh.

liverpool.jpg

HLV Juergen Klopp đã không dùng những trụ cột bị bào sức thời gian qua nên cả Mohamed Salah, Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Darwin Nunez và Ibrahima Konate đều ngồi dự bị. Dù vậy, Liverpool vẫn tạo thế trận lấn lướt và có bàn mở tỷ số vào giữa hiệp 1 sau cú sút phạt của Trent Alexander-Arnold.

Dù khai thông bế tắc khá sớm nhưng chiến thắng đến với Liverpool không dễ dàng. Trước giờ nghỉ, Timothy Castagne đã đánh bại Alisson để gỡ hòa 1-1 cho Fulham. Phải sang đến hiệp 2, Liverpool mới thể hiện sức mạnh vượt trội với các pha lập công của Gravenberch (53) và Jota (71).

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và chính thức san bằng điểm số với Arsenal khi hai đội cùng được 74 điểm sau 33 trận. Tuy nhiên, Arsenal xếp tren nhờ hơn hiệu số.

Trong một trận đáng chú ý khác, Aston Villa cũng bỏ lại những khó nhọc tại Cúp châu Âu vừa qua để có chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Unai Emery củng cố vị trí thứ tư với 66 điểm sau 32 trận. Đội chủ sân Villa Park hiện đã nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi trong cuộc đua giành vé dự Champions League là Tottenham lên thành 6 điểm nhưng “Gà trống” đá ít hơn 2 trận.

Những diễn biến này đẩy trận Tottenham gặp Man City vào 2 giờ rạng sáng mai vào thế nóng bỏng khi cả hai đều phải tìm chiến thắng để theo đuổi mục tiêu của mình. Man City đang tạm xếp thứ 3 với 73 điểm sau 32 trận. Nếu thầy trò HLV Guardiola không thắng trên sân của Tottenham thì họ sẽ mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool chưa buông xuôi, giải Ngoại hạng Anh càng nóng bỏng