Man Utd may mắn gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng dưới Coventry City tại bán kết FA Cup nhưng phải nhờ may mắn để vượt qua đối thủ.
Thể thao

Man Utd vào chung kết FA Cup theo kịch bản luân lưu kiểu Real Madrid

Hồ Đông 06:57 22/04/2024

Man Utd may mắn gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng dưới Coventry City tại bán kết FA Cup nhưng phải nhờ may mắn để vượt qua đối thủ.

man.jpg
Man Utd phải nhờ loạt luân lưu mới vượt qua đội bóng ở hạng dưới

Coventry đang xếp thứ 8 giải Championship và trên lý thuyết là mồi ngon với Man Utd. Thực tế những phút đầu đã chứng tỏ điều đó khi Man Utd có một thế trận dễ dàng và liên tiếp có cơ hội.

Phút 23, sau nhiều nỗ lực hãm thành, Quỷ đỏ đã khai thông bế tắc. Đó là tình huống Diogo Dalot căng ngang cực kỳ thuận lợi từ bên cánh phải vào để Scott McTominay dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Dù giảm nhịp độ, Man Utd vẫn có bàn nâng tỷ số vào cuối hiệp 1 khi trung vệ Harry Maguire bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ trong tình huống lên tham gia phạt góc.

Sang tới hiệp hai, Man Utd dù dẫn 2 bàn vẫn dồn lên tấn công. Sau vài tình huống bị bỏ lỡ, đội trưởng Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 58. Những tưởng bàn thắng này sẽ khép lại trận đấu thì diễn biến sau đó chứng kiến một Man Utd thảm họa.

Từ phút 70 trở đi, Coventry trong thế không còn gì để mất đã vùng lên và liên tiếp ghi 2 bàn ở phút 71 và 79. Phút bù giờ thứ 3, Wan Bissaka để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp Coventry ghi bàn cân bằng 3-3 trên chấm 11 mét.

Cả hai hiệp phụ, Man Utd vẫn chơi rất thiếu thuyết phục và may mắn mới khiến họ không bị thủng lưới thêm. Hai đội phải bước vào loạt luân lưu và "năng lực" của Man Utd được phát huy. Dù Casemiro sút hỏng quả đầu tiên nhưng Coventry có tới hai cầu thủ sút hỏng đúng như kiểu Real Madrid vừa vượt qua Man City.

Thắng luân lưu 4-2, Man Utd lết vào chung kết gặp kình địch Man City tại sân Wembley vào 25.5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd vào chung kết FA Cup theo kịch bản luân lưu kiểu Real Madrid