Trong trận cầu tâm điểm ở lượt trận đầu tiên vòng loại U.21 quốc gia 2023, Hà Nội đã thắng PVF-CAND nhưng ngôi đầu bảng lại thuộc về Viettel.

U.21 Quốc gia: Hà Nội thắng trận cầu đinh, Viettel chiếm ngôi đầu bảng tử thần

Anh Tú | 03/09/2023, 19:30

Trong trận cầu tâm điểm ở lượt trận đầu tiên vòng loại U.21 quốc gia 2023, Hà Nội đã thắng PVF-CAND nhưng ngôi đầu bảng lại thuộc về Viettel.

thaibadat.jpg
Thái Bá Đạt không thể giúp PVF-CAND có chiến thắng

Trận đấu giữa hai lò đào tạo hàng đầu của bóng đá phía bắc là Hà Nội và PVF-CAND trong khuôn khổ giải U.21 quốc gia 2023 nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Năm ngoái, trên con đường giành ngôi vô địch, Hà Nội đã gặp U.21 PVF-CAND tại vòng loại. Dù khi đó, PVF-CAND không có lực lượng mạnh nhất nhưng đã cầm hòa 1-1.

Trong trận đấu chiều nay, PVF-CAND dù thiếu nhiều trụ cột do phải để dành cho đội một chuẩn bị mùa giải mới và một số tài năng được triệu tập lên tuyển U.23 quốc gia nhưng vẫn có lứa trẻ chất lượng. Đáng chú ý trong đội hình ra sân của PVF có Thái Bá Đạt – người sút quả luân lưu quyết định giúp Việt Nam vô địch U.23 Đông Nam Á cách đây không lâu.

Về phía Hà Nội, dù cũng thiếu một số trụ cột tập trung tuyển U.23 nhưng họ sở hữu những tài năng đã được khẳng định tại giải U.19 quốc gia ở Tây Ninh hồi tháng 4. Trong trận đấu căng thẳng giữa hai đội thì Hà Nội là đội may mắn hơn khi giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn phản lưới của Hà Văn Việt phía PVF-CAND ở phút 37. Trong 10 phút cuối, các cầu thủ Hà Nội phải rất vất vả để bảo vệ tỷ số và nhận đến 2 thẻ vàng để ngăn cản PVF-CAND.

Dù thắng trận cầu đinh nhưng Hà Nội không nằm ở 2 vị trí dẫn đầu bảng A. Ở trận đấu mở màn của bảng A, Phú Thọ đã thắng 2-1 trước TTBĐ Đào Hà để giành vị trí nhì bảng. Ngôi đầu bảng thuộc về Viettel sau khi họ thắng đậm Luxury Hạ Long 7-0, kết quả khá giống với chiến thắng 8-0 khi hai đội đối đầu 3 năm trước. Trận này, tiền đạo mang áo số 99 Nguyễn Đăng Dương lập hat-trick chỉ trong vòng 30 phút cuối hiệp 2.

Lượt đấu vào 5.9, Hà Nội có cơ hội giành ngôi đầu bảng nếu thắng đậm Luxury Hạ Long trong khi Viettel gặp Phú Thọ. PVF-CAND sẽ phải tạm quên thất bại trước Hà Nội để dồn sức cho trận gặp TTBĐ Đào Hà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia: Hà Nội thắng trận cầu đinh, Viettel chiếm ngôi đầu bảng tử thần