Trong loạt trận vòng loại chiều nay, 3.9, người hâm mộ bóng đá chứng kiến các cầu thủ HAGL chịu thua sốc trước Quảng Ngãi.

U.21 Quốc gia: HAGL thua sốc, TP.HCM thắng đậm

Anh Tú | 03/09/2023, 20:05

Trong loạt trận vòng loại chiều nay, 3.9, người hâm mộ bóng đá chứng kiến các cầu thủ HAGL chịu thua sốc trước Quảng Ngãi.

hagl.jpg
HAGL (áo đỏ) không thể vượt qua được Quảng Ngãi

Trước trận, hầu như các đánh giá đều nghiêng về phía HAGL khi đội bóng phố núi được thi đấu trên sân nhà. Quan trọng hơn, xét về lực lượng cũng như truyền thống thì HAGL hoàn toàn áp đảo so với Quảng Ngãi. Còn nhớ tại vòng loại giải U.19 vừa qua, Quảng Ngãi xếp áp chót bảng A với những trận thua rất đậm trước Hà Nội và Viettel. Nhưng với lực lượng đó thì Quảng Ngãi đã trưởng thành khi tham gia giải U.21.

Bất chấp việc HAGL cầm nhiều bóng, các cầu thủ Quảng Ngãi kiên trì phòng ngự và rình rập thời cơ. Cuối cùng, đội bóng đất Quảng đã tạo nên kỳ tích khi Võ Quốc Cường ghi được bàn vào phút 83.

Ngôi đầu bảng B thuộc về Kon Tum cũng là bất ngờ. Trước đó, các cầu thủ trẻ Kon Tum thi đấu thất vọng tại giải U.19 quốc gia khi thua cả 10 trận nhưng họ lại đá rất hiệu quả trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Huế. Với 2 bàn ghi vào khoảng thời gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Kon Tum đã có 3 điểm và ngôi đầu bảng.

Trận derby xứ Quảng rất đáng chú ý giữa Quảng Nam và Đà Nẵng kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tại bảng C, Đồng Nai có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Vĩnh Phúc. Trận này, Đồng Nai phải đợi cuối hiệp 1 mới mở tỷ số và ghi thêm 2 bàn trong 10 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sau khi dẫn 3 bàn thì Đồng Nai chủ quan và để Vĩnh Phúc gỡ lại 2 bàn. Trận còn lại, chủ nhà Đắk Lắk hòa Tây Ninh 1-1.

Tại bảng D, TP.HCM tạo ra cơn mưa bàn thắng khi đánh bại Cần Thơ đến 4-0. Kết quả này cũng có thể coi là bất ngờ vì trước lượt đấu nhiều người nghĩ TP.HCM có thể thắng nhưng khó lòng tạo cách biệt lớn. Trận còn lại giữa hai đội bóng miền Tây là Đồng Tháp và Long An kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia: HAGL thua sốc, TP.HCM thắng đậm